Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Source Code Web Upload File Lên Drive, Dropbox, Media, FTP,...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 18/12/17.

  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Bạn đang có một tài khoản drive google unlimited muốn share cho mọi người cùng lưu trữ nhưng lại sợ 1 số thành phần trẻ trâu phá xóa file người khác và của bạn ? Đây là giải pháp :D !

    Filetrip giúp bạn dễ dàng phân phối các tệp tin từ WordPress đến Cloud trên máy lái tự động. Khi người dùng tải lên các tệp tin, Filetrip sẽ gửi bản sao cho nhiều điểm đến mà bạn chọn. Bạn có thể ngay lập tức sao chép tệp vào Google Drive, sao lưu vào Dropbox hoặc các tệp FTP ở bất kỳ nơi nào trên thế giới ... cộng với toàn bộ hơn rất nhiều. Tất cả điều này xảy ra tự động trong WordPress, nhưng hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn.

    [​IMG]

    Để thực hiện Filetrip thực tế và mạnh mẽ hơn, chúng tôi đã thiết kế nó để có thể mở rộng, linh hoạt và dễ sử dụng. Ví dụ: quản trị viên có thể nhanh chóng không giới hạn số người tải lên, trong đó mỗi người tải lên có thể được định cấu hình riêng lẻ. Ví dụ: bạn có thể tuỳ chỉnh các tuỳ chọn như (Thư mục đích đến Đám mây, Biểu tượng, Màu sắc, Nhãn và Kênh).

    Hơn nữa, plugin này đáp ứng và có thể làm việc trong nhiều trình duyệt thanh lịch. Người dùng cũng có thể sử dụng nó để tải các tệp tin của họ từ điện thoại di động (Android, iPhone và iPad).

    Sao lưu trang web
    Các chủ trang web cũng sẽ có quyền tự do lập kế hoạch sao lưu trang web hoàn chỉnh hoặc một phần (SQL, Files, hoặc SQL + Files). Chủ sở hữu trang web có thể hoặc bằng tay hoặc tự động thiết lập một chức năng sao lưu dự phòng. Ngoài ra hệ thống có thể kích hoạt một thông báo Email bất cứ khi nào nó tạo một bản sao lưu. Điều gì đặc biệt về việc tải lên chùm dù bạn có trang web lớn bao nhiêu; Filetrip có khả năng chunking sao lưu thành miếng và tải chúng lên kênh lưu trữ mong muốn của bạn.

    Nhiều loại tệp
    Filetrip mở rộng trên các tập tin WordPress chấp nhận mặc định, và cho phép nhiều loại tệp, bao gồm:

    • Âm nhạc - wav, mp3, mp4, mid, m4a, wma
    • Video - mp4, avi, mpg, wmv
    • Hình ảnh - png, jpg, gif, bmp, psd, ai, eps, tiff, svg
    • Tài liệu - pdf, doc, docx, xls, xlsx, csv, ppt, pptx
    Yêu cầu tối thiểu
    • Thông báo nhỏ: Plugin yêu cầu (PHP 5> = 5.3.0)
    Filetrip là một plugin wordpress cho phép bạn tải lên và chuyển tiếp các tệp ngay lên Dropbox, Wordpress, FTP và Google Drive). Xây dựng các hình thức tùy chỉnh để thu thập thông tin ngoại quan với các tập tin kỹ thuật số chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Sử dụng kênh Dropbox, Filetrip có thể tự động tạo thư mục con Dropbox tương ứng với người tải lên

    Demo : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Dowloand : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Trương Huỳnh Hòa thích bài này.