Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Source Mạng Xã Hội Giống Facebook Bản Mới Nhất Siêu Nhẹ !

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 24/12/17.

  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Mạng Xã hội tương tự như Facebook, cho phép người dùng tương tác với nhau bằng cách trò chuyện trực tiếp, gửi tin nhắn, nhận xét, như, chia sẻ ảnh, sự kiện trong cuộc sống và nhiều hơn thế nữa.

    Các tính năng của người dùng
    NEWS FEED - Trang Nguồn tin tức cập nhật thông tin về các cập nhật tình trạng mới nhất của bạn bè, sinh nhật và hoạt động của bạn, cho thấy những đề xuất bạn bè và nhiều hơn nữa.

    PROFILES - Trang Tiểu sử bao gồm ảnh bìa và ảnh tiểu sử, thông tin về người dùng, danh sách bạn bè, thư thích, vị trí đã ghé thăm cũng như thời gian của người dùng.

    NHÓM - Với Nhóm, bạn có thể tạo và quản lý cộng đồng, giữ liên lạc với các thành viên, chia sẻ trạng thái, nhận thông báo khi có gì đó được đăng.

    TRANG - Với các trang bạn có thể tạo trang để quảng bá thương hiệu, cộng đồng, công ty, v.v ... cũng như giữ cho cơ sở người hâm mộ của bạn cập nhật với hoạt động của bạn.

    MESSAGES- Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống, ảnh, nhạc, video, phim ảnh, địa điểm, vị trí đã ghé thăm, với công chúng, bạn bè của bạn hoặc riêng tư.

    LIVE CHAT - Trò chuyện với bạn bè trong thời gian thực với cuộc trò chuyện nhiều cửa sổ của chúng tôi, chia sẻ suy nghĩ, ảnh, nụ cười, chụp ảnh bằng camera và hơn thế nữa.

    TÌM KIẾM - Tìm kiếm tức thời cho phép tìm kiếm Người, #Tất bản, @ Trang và Nhóm! Các kết quả có thể được lọc bằng các tham số khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn.

    THÔNG BÁO - Hệ thống thông báo nâng cao giúp bạn cập nhật với hoạt động của bạn bè, được thông báo về Thích, nhận xét, Cổ phần, Lời mời Nhóm và hơn thế nữa.

    KẾT NỐI- Người dùng của bạn có thể dễ dàng đăng ký và đăng nhập vào trang web của bạn bằng một mẫu đơn đã được đơn giản hóa. Facebook hội nhập cũng cho phép để nhanh chóng kết nối với chỉ hai lần nhấp chuột.

    ===========================================

    Tính năng Quản trị
    DASHBOARD - Bảng điều khiển hiển thị thống kê nhanh về sự tiến triển của ngày hiện tại cùng với biểu đồ trong 7 ngày qua, thông tin trang web và hơn thế nữa.

    SETTINGS SITE - Completele kiểm soát trang web với tấn các tùy chọn như hình ảnh xác thực, từ cấm, biểu tượng cảm xúc, chiếm mỗi ip, timestamps năng động, thiết lập người dùng và nhiều hơn nữa.

    THEMES - Việc xây dựng trong hệ thống chủ đề cho phép chuyển đổi giữa các chủ đề trong tích tắc, thay đổi diện mạo trang web của bạn đến một cái nhìn tươi mới.

    PLUGINS - Hệ thống trình cắm tích hợp cho phép thêm chức năng mới vào trang web của bạn để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của bạn.

    NGÔN NG L- Hệ thống ngôn ngữ tích hợp cho phép người dùng cảm thấy như ở nhà bằng cách cung cấp một cách nhanh chóng để chuyển đổi giữa nhiều ngôn ngữ.

    QUẢN LÝ NGƯỜI S US DỤNG - Quản lý người dùng của bạn, xem và thay đổi thông tin tài khoản chung, xác minh, xóa hoặc tạm ngừng người dùng, mọi thứ chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

    QUẢN LÝ NHÓM - Quản lý nhóm do người dùng tạo, xem số thành viên trong nhóm, thay đổi cài đặt nhóm chung hoặc xóa chúng.

    QUẢN LÝ TRANG - Quản lý các trang do người dùng tạo, xem số lần thích và quản trị trang, thay đổi cài đặt trang tổng quát, xác minh hoặc xóa chúng.

    QUẢN LÝ BÁO CÁO - Quản lý các thông báo hoặc nhận xét báo cáo một cách dễ dàng, có được thống kê tổng hợp, xem nội dung được báo cáo và thực hiện các hành động thích hợp.

    SỐ THỐNG KÊ- Nhận thống kê chi tiết về hoạt động trang web của bạn như người dùng đã đăng ký, đăng tin nhắn, bình luận, thích, chia sẻ và các nhóm được tạo.

    QUẢNG CÁO - Các điểm quảng cáo được xác định trước cho phép bạn dễ dàng chèn mã đơn vị quảng cáo của bên thứ ba vào các vị trí khác nhau trên trang web của bạn.

    ========================================

    Yêu cầu
    PHP 5.3+, MySQLi và Thư viện GD (cURL và OpenSSL là tùy chọn, cho Facebook, mod_rewrite cho Permalinks, và chứng chỉ SSL để truy cập vào Camera).

    ========================================
    Demo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Admin Demo:
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    username: admin
    password: password

    Demo Ảnh :

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG] Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     

    Các file đính kèm: