Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Source Php Tools Live Stream Facebook Từ Video Có Sẵn

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 12/12/17.

  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Công cụ trực tuyến Facebook Live Video cho phép bạn có thể kết nối trực tiếp trên Facebook với video đã được thu trước và chia sẻ trên tất cả các trang của bạn. Bạn có thể phát trực tiếp hoặc lên lịch video trực tuyến trong tương lai. Ngoài ra ứng dụng này có tùy chọn để tạo Sự kiện trực tiếp để Tham gia hơn trước khi phát sóng trực tiếp thực sự.

    Tại sao nên sử dụng Sự kiện trực tiếp trước khi thực sự trực tiếp?
    Lên kế hoạch cho Sự kiện trực tiếp làm cho việc tạo khán giả của bạn dễ dàng hơn trước khi phát sóng bắt đầu, vì vậy bạn có thể bắt đầu mạnh mẽ với khán giả đã được lắp ráp.
    Khi bạn lên lịch sự kiện trực tiếp, một bài đăng sẽ được đăng lên News Feed để cho người hâm mộ của bạn trên Facebook biết rằng chương trình phát sóng sắp tới. Những người xem bài đăng có thể chọn tham gia nhận thông báo lời nhắc một lần sẽ cảnh báo họ trước khi phát sóng của bạn bắt đầu. Sau đó, người hâm mộ của bạn có thể tham gia vận động trước khi phát sóng trực tiếp trước khi video trực tuyến bắt đầu, nơi họ có thể kết nối và tương tác với người xem khác.

    Demo Link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Đăng nhập
    Tên đăng nhập: [email protected]
    Mật khẩu: 123456

    Hãy tạo tài khoản demo của bạn nếu bạn muốn thử nghiệm ứng dụng này bằng tài khoản facebook của bạn. Những người dùng khác sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn có thể bỏ liên kết tài khoản facebook của bạn sau khi thử nghiệm.

    Yêu cầu và cài đặt của máy chủ
    • PHP v5.4 / v5.5 /v5.6 / v7 & MySQL v5.x
    • Đảm bảo máy chủ của bạn đã cài đặt FFMPEG. (phiên bản ffmpeg atleast: libpostproc 53. 3.100)
    • Hãy chắc chắn rằng curl được enbaled, mbstring được kích hoạt, set_time_outđược kích hoạt, safe_mode tắt, open_base_dir không có giá trị, allow_url_fopen = 1 và mysqli hỗ trợ là trên.
    • Hãy đảm bảo rằng việc sửa lại mod của máy chủ Apache được kích hoạt.

    [Lưu ý: Nếu bạn gặp lỗi "404 trang không tìm thấy", hãy thực hiện AllowOverride trong máy chủ ảo của bạn.]


    Nếu bạn nhận được lỗi JSON trong khi tải lên video dài thì đặt php max_execution_time, max_input_time, post_max_size, upload_max_filesize thành giới hạn dài.

    Đối với video dài thiết lập php max_execution_time, mysql connect_timeout và wait_timeout mysql đến giới hạn dài có thể, để máy chủ của bạn có thể xử lý dòng trong thời gian dài.


    [​IMG]

    DowLoand Code : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Demo Code : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO