Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Source Website Quản lý, Chăm Sóc Khách Hàng ( Ciuis CRM )

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 27/12/17.

  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Quản lý Chăm Sóc khách hàng - Với bạn có thể dễ dàng quản lý các mối quan hệ với khách hàng và tiết kiệm thời gian cho công việc kinh doanh của bạn.

    Khách hàng
    Bạn có thể dễ dàng thêm khách hàng và sắp xếp khách hàng. Bạn có thể xem bản tóm tắt về khách hàng của bạn trên trang chi tiết khách hàng. Bạn có thể thêm và tổ chức các địa chỉ liên hệ của khách hàng. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của bạn một tình huống nguy cơ và xem tình hình nguy cơ. Bạn có thể xem hoá đơn và thanh toán của khách hàng.

    Hoá đơn
    Bạn có thể dễ dàng tạo các hoá đơn và nhập các mục hoá đơn. Tổ chức các hóa đơn và các mục hoá đơn nhanh chóng. Bạn có thể chia sẻ hóa đơn với khách hàng của mình. Bạn có thể in hóa đơn của bạn nếu bạn muốn in nó.

    Chi phí
    Bạn có thể tạo ra các khoản chi tiêu nhanh chóng và dễ dàng, và bạn có thể theo dõi và tổ chức các chi phí của bạn. Bạn có thể thêm và chỉnh sửa các loại Chi phí.

    Tài khoản
    Bạn có thể theo dõi tài khoản của bạn. Bạn có thể dễ dàng theo dõi các khoản thanh toán của bạn theo thu nhập tài khoản tiền mặt hoặc tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm ra khoản thanh toán nào là tài khoản, số dư tài khoản và chi phí tài khoản nào, bạn có thể nhận được một bản tóm tắt các tài khoản của bạn.


    Bạn có thể gán các yêu cầu hỗ trợ mà khách hàng của bạn tạo dựa trên trạng thái và mức độ ưu tiên của họ, và bạn có thể đáp lại yêu cầu hỗ trợ được tạo ra. Bạn có thể chỉ định nhân viên để hỗ trợ yêu cầu.

    Nhân viên
    Bạn có thể bổ sung nhân viên và ủy quyền cho nhân viên của bạn. Bạn có thể theo dõi bán hàng và hỗ trợ của nhân viên của bạn.

    Báo cáo
    Bạn có thể kiểm tra chi tiết hoá đơn, khách hàng, báo cáo hỗ trợ và bán hàng.

    Advanced Line
    Tại đây bạn có thể theo dõi tất cả các hành động trên hệ thống. Bạn có thể thấy các thông báo về hóa đơn sắp hết hạn và quá hạn. Bạn có thể xem thông báo về thanh toán và chi phí Bạn có thể xem thông báo sự kiện. Bạn có thể xem ngay yêu cầu hỗ trợ được tạo ra.

    QUẢN TRỊ VIÊN
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    E-Mail: [email protected]
    Passoword: demo

    CÁN BỘ
    E-Mail: [email protected]
    Passoword: demo

    KHU VỰC KHÁCH HÀNG
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    E-Mail: [email protected]
    Mật khẩu: demo

    DowLoand : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO