Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Spotify Premium

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 17/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Q: ** Xin chào, tôi là người dùng Spotify cao cấp.Tôi đã theo dõi 50 bảng xếp hạng hàng đầu và tải xuống các bài hát từ nó.Nếu một bài hát bị xóa khỏi biểu đồ, tôi vẫn có thể nghe nó trong danh sách phát của mình, hay tôi cần phải thích nó?

    ** A: ** Vâng, bạn vẫn có thể nghe các bài hát đã bị xóa khỏi 50 bảng xếp hạng hàng đầu trong danh sách phát của bạn.Tuy nhiên, bạn sẽ không thể xem bài hát trong bảng xếp hạng nữa.

    ** Đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng: **

    * #Spotify
    * #Top50
    * #Âm nhạc
    * #PlayList
    =======================================
    **Q:** Hi, I'm a premium Spotify user. I've been following the top 50 charts and downloading songs from it. If a song is removed from the chart, can I still listen to it in my playlist, or do I need to like it?

    **A:** Yes, you can still listen to songs that have been removed from the top 50 charts in your playlist. However, you will not be able to see the song in the charts anymore.

    **Here are some hashtags that you can use:**

    * #Spotify
    * #Top50
    * #Music
    * #Playlist
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.
     
    Quan tâm nhiều