Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Steam Deck thế hệ mới, cấu hình khỏe hơn phải vài năm nữa mới ra mắt

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 28/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** STEAM BOCK 2 có thể giao dịch hiệu suất cho thời lượng pin **

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Verge, các nhà thiết kế phần cứng của Valve Lawrence Yang và Pierre-Loup Griffais đã tiết lộ một số thông tin ban đầu về thế hệ Steam Deck tiếp theo.

    Theo hai kỹ sư, Steam Deck 2 sẽ không được phát hành trong tương lai gần, nhưng sẽ mất một vài năm cho sàn hơi thế hệ thực sự, với sự gia tăng đáng kể về sức mạnh xử lý phần cứng.

    Điều này là dễ hiểu bởi vì bộ bài hơi nước hiện tại đã hỗ trợ hơn 8.000 trò chơi, bao gồm cả các trò chơi độc lập với yêu cầu ánh sáng và bộ phim bom tấn AAA với đồ họa tuyệt đẹp.

    Tuy nhiên, sàn Steam cũng đang hiển thị những hạn chế của phần cứng của nó.Các trò chơi mới như Wild Hearts hoặc trở về có thể chạy trên thiết bị, nhưng cả tốc độ khung hình và hiệu suất đều bị ảnh hưởng.

    Các nhà thiết kế phần cứng của Valve tin rằng các nhà phát triển trò chơi tối ưu hóa các trò chơi của họ cho phần cứng của Steam Deck vẫn sẽ mang lại một số lợi thế.Ví dụ, các nhà phát triển tạo ra các trò chơi AAA PC có thể làm giảm chất lượng trò chơi để làm cho nó chạy trơn tru trên sàn Steam.Quá trình này cũng sẽ giúp trò chơi chạy trơn tru trên PC với các phạm
    Ebooks here: Nếu bạn muốn nhận bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều phần mềm hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO