Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**STREAMER DẦN TRỞ NÊN THIẾU KIỂM SOÁT VÀ KHIẾN SUY NGHĨ GIỚI TRẺ TỆ ĐI? **...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Nghị, 9/11/20.

  1. **STREAMER DẦN TRỞ NÊN THIẾU KIỂM SOÁT VÀ KHIẾN SUY NGHĨ GIỚI TRẺ TỆ ĐI? **
    Một vài năm trở lại đây nghề Streamer phát triển mạnh mẽ, những buổi stream của các giáo viên chỉ dạy chúng ta những phần mềm chuyên dụng, thao tác tay để thực hiện dev một tựa game theo ý muốn của mình, nó khiến ta có được nhiều kinh nghiệm hơn những buổi học tại trường và tôi nghĩ ta còn được biết nhiều thứ mà trường sẽ không bao giờ dậy tới
    Thế nó cũng có những mặt xấu ảnh hưởng đến các bạn trẻ, đặc biệt là từ tuổi 12 đến 16, cái tuổi mà nhận thức về xã hội thông qua màn ảnh cũng như lời nói từ người khác, khiến chúng có thể học tập, bắt chước và làm theo.

    Những lời nói tục, chửi thề:
    Chửi thề là một điều rất đỗi bình thường, kiểu như khi máy tính bị lỗi, bị đơ chẳng hạn, hay ta code cả đống dòng mất vài tiếng đồng hồ nhưng lại bị lỗi do một lý do nhảm nhí nào khác, nhưng khi các streamer mang nó lên stream, nó lại thành câu chuyện khác. Có thể nói 12 tới 16 là độ tuổi xem stream nhiều nhất, cũng như dễ bị ảnh hưởng nhất từ những câu nói của người khác. Việc các streamer chửi bậy quá nhiều, liên tục trên các video của mình sẽ phần nào đó khiến người xem bị “ngấm” dần cách nói chuyện đó và đem ra ngoài đời thực.
    Dù đã thoải mái hơn nhưng xã hội Việt Nam vẫn còn những cái nhìn không mấy thiện cảm cho việc nói tục hay chửi thề, đặc biệt là ở những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

    Những câu chuyện mang nội dung "người lớn"

    Việc các streamer đôi lúc đem các câu chuyện 18+ lên stream để nói sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới những bạn xem ở tầm tuổi này. Nó sẽ càng nguy hiểm hơn khi không có ai bên cạnh hướng dẫn cho những khán giả đó đâu là giới hạn của vấn đề.
    Những câu chuyện được các streamer kể sẽ khiến cho "khán giả nhỏ tuổi" dễ bị liên tưởng và càng tò mò hơn.
    Và tôi thấy, câu mà hầu như streamer nào cũng nói như: "Êi các cháu chưa 18 tuổi thì tắt stream xong đi ngủ đi nhé" hoặc đại loại, nó cực kỳ vô dụng. Tâm lý tò mò của con người là càng cấm càng muốn làm, càng muốn tìm hiểu.
    Hiện tại một số streamer hàng đầu đã hạn chế được việc chửi tục và kể các câu truyện 18+ nhưng đó chỉ là số ít.
    Tôi tin chắc rằng các streamer cũng không hề muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng xấu cho người xem nhưng vì hiện nay chưa hề có biện pháp nào có thể ngăn chặn những độ tuổi đó nên cũng rất khó để khắc phục việc này. Nên vào thứ 7 tuần sau, tức ngày 14/11/2020, cộng đồng Game Không Hay, Xoá Group sẽ có một buổi talk show để nói về vấn đề này.
    [​IMG]