Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sử dụng chức năng quản lý tài khoản phụ và chia sẻ Profile khi dùng Antidetect Browser ToolsKiemTrie

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Công cụ Trình duyệt AntiDetect

    ** 1.Chức năng chia sẻ hồ sơ **

    Việc trao đổi thông tin giữa các cá nhân hoặc nhóm MMO luôn diễn ra thường xuyên.Tính năng chia sẻ hồ sơ của Trình duyệt Antidect Toolskiemtrieudo cho phép bạn chia sẻ hồ sơ cho bất kỳ tài khoản nào bao gồm các tài khoản miễn phí.

    Với các tùy chọn chia sẻ hồ sơ bao gồm:

    * Lệnh đọc: Đối với lệnh này, ngoài việc sử dụng trình duyệt, người nhận hồ sơ chỉ được phép đọc thông tin đã được cấu hình để hồ sơ trình duyệt được nhận từ chủ sở hữu hồ sơ.
    * Đọc + lệnh ghi: Người dùng chia sẻ hồ sơ sẽ được phép sử dụng hồ sơ để duyệt web.Ngoài ra, không chỉ người dùng có thể thấy các tham số đã được thay đổi bên trong, người dùng cũng được tùy chỉnh để thay đổi các tham số và thông tin bên trong tùy ý.

    Chức năng chia sẻ hồ sơ này rất hữu ích cho sự hợp tác làm việc giữa các cá nhân/ nhóm MMO cùng nhau.

    ** 2.Tài khoản phụ **

    Đây là chức năng được tạo ra để hỗ trợ làm việc nhóm cho các nhóm MMO cùng nhau.Tài khoản phụ cho phép người lãnh đạo các quyền cụ thể cho mỗi cá nhân trong nhóm.Từ đó, trưởng nhóm có thể giám sát và quản lý công việc theo cách dễ nhất.

    Khi sử dụng
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí, hãy tham gia vào cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO