Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sử dụng USB HUB 3.0 chia ra nhiều cổng bị giảm tốc độ là chuyện bình thường hay do HUB đó cùi vậy...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Sử dụng USB Hub 3.0 để phân chia nhiều cổng làm giảm tốc độ là bình thường? **

    ** TL; DR: ** Vâng, đó là bình thường đối với USB Hub 3.0 để giảm tốc độ khi được chia thành nhiều cổng.Điều này là do trung tâm phải chia sẻ băng thông của cổng USB 3.0 đơn giữa tất cả các thiết bị được kết nối.

    ** Phiên bản dài hơn: **

    USB Hub 3.0 là một thiết bị cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị USB với một cổng USB duy nhất trên máy tính.Điều này có thể hữu ích nếu bạn có một máy tính xách tay với các cổng USB hạn chế hoặc nếu bạn muốn kết nối nhiều thiết bị với một trung tâm để dễ dàng truy cập.

    Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là sử dụng USB Hub 3.0 có thể làm giảm tốc độ của các thiết bị được kết nối của bạn.Điều này là do trung tâm phải chia sẻ băng thông của cổng USB 3.0 đơn giữa tất cả các thiết bị được kết nối.

    Ví dụ: nếu bạn kết nối bốn thiết bị USB 3.0 với USB Hub 3.0, tốc độ của mỗi thiết bị sẽ bị giảm bởi hệ số bốn.Điều này có nghĩa là nếu mỗi thiết bị có khả năng truyền dữ liệu ở mức 5 Gbps, chúng sẽ chỉ có thể truyền dữ liệu ở mức 1,25 Gbps khi chúng được kết nối với trung tâm.

    Lượng giảm tốc độ mà bạn trải nghiệm sẽ phụ thuộc vào
    Download now: Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ hỗ trợ dropshipping chất lượng, hãy tham gia group MMO trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để được hỗ trợ