Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sự kiện “Google Cloud Next’21 Recap: Việt Nam” sắp diễn ra ngày 10 tháng 11...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Nguyễn Phước Thiện, 2/11/21.

  1. Sự kiện “Google Cloud Next’21 Recap: Việt Nam” sắp diễn ra ngày 10 tháng 11

    Sự kiện công nghệ tâm điểm trong năm của Google Cloud với những thông tin cập nhật mới nhất về sản phẩm, giải pháp mới và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ doanh nghiệp Việt. Toàn bộ nội dung trao đổi được thực hiện bằng tiếng Việt, có phiên hỏi đáp trực tiếp cuối giờ.

    Cùng tìm hiểu các sản phẩm của Google Cloud sẽ mang đến giải pháp nào cho các vấn đề về bảo mật, xử lý dữ liệu và không gian làm việc.

    Sau sự kiện quốc tế vừa diễn ra hôm 12 - 14 tháng 10, toàn bộ nội dung mới nhất của Google Cloud sẽ tiếp cận các doanh nghiệp truyền thống và các công ty công nghệ tại Việt Nam theo cách thuận tiện hơn trong sự kiện ngày 10 tháng 11.

    Khai thác tối đa các dịch vụ hạ tầng của Google Cloud

    Với 3 khối cơ bản là: Điện toán, Mạng và lưu trữ; các sản phẩm của Google Cloud tạo nền tảng để các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng hơn.
    Đại diện từ One Mount Group góp mặt với những chia sẻ từ thực tế triển khai các ứng dụng như VinID, OneHousing, VinShop, VinID Pay.

    Multi-Cloud và vấn đề bảo mật

    Trong sự kiện quốc tế, những cập nhật mới nhất của Anthos, đa đám mây (multi cloud) và đám mây lai (hybrid cloud) thu hút sự chú ý lớn với những ứng dụng của nó trong Virtual Machines và quản lý công việc.
    Đại diện từ SSI Securities Corporation sẽ chia sẻ những đánh giá đáng chú ý về vấn đề bảo mật khi sử dụng các ứng dụng này.

    Nghiên cứu dữ liệu

    Vấn đề thu thập và đánh giá dữ liệu (data analytics) liệu có trở nên dễ dàng hơn và tạo ra điểm khác biệt khi doanh nghiệp tiếp cận được những giải pháp mới từ Google Cloud? Đại diện từ VinHMS sẽ chia sẻ những trải nghiệm thực tế và đánh giá từ góc nhìn doanh nghiệp tại Việt Nam.

    Cách tham dự

    Sự kiện được phát sóng trực tuyến và miễn phí hoàn toàn trên nền tảng của Cloud Onair. Để tham gia, mọi người chỉ cần có tài khoản Gmail và điền thông tin tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]