Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Super Mario Bros. đạt kỷ lục doanh thu ấn tượng trên toàn cầu

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 30/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Super Mario Bros. trở thành bộ phim trò chơi video có doanh thu cao nhất mọi thời đại **

    Bộ phim hoạt hình ** Super Mario Bros. ** đã thu về ước tính 434 triệu đô la trên toàn thế giới trong tuần đầu tiên phát hành, khiến nó trở thành bộ phim trò chơi video có doanh thu cao nhất mọi thời đại.Bộ phim đã vượt qua người giữ kỷ lục trước đó, ** Warcraft **, thu về 439 triệu đô la trên toàn thế giới.

    ** Super Mario Bros. ** cũng đã có một ngày cuối tuần mở màn lớn nhất cho một bộ phim hoạt hình năm 2023, với 204 triệu đô la trong nước.Thành công của bộ phim là một chiến thắng lớn cho Nintendo, đã tìm cách mở rộng thương hiệu của mình ngoài các trò chơi video.

    ** Super Mario Bros. ** Được đạo diễn bởi Aaron Horvath và Michael Jelenic, và có tiếng nói của Chris Pratt, Anya Taylor-Joy, Charlie Day, Jack Black, Keegan-Michael Key, Seth Rogen, Fred Armisen, Kevin Michael Richardsonvà Sebastian Mancalco.Bộ phim kể về Mario và Luigi khi họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu để cứu Công chúa Peach khỏi Bowser.

    ** Super Mario Bros. ** Hiện đang chơi tại các rạp trên toàn thế giới.
    =======================================
    **Super Mario Bros. Becomes Highest-Grossing Video Game Movie of All Time**[.
    Ebooks here: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.