Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

t.ly/kto | NHẬN ĐỊNH VÒNG 1/8 EURO 2024: NHÁNH TỬ THẦN

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi ktovietnam, 29/6/24 lúc 13:35.

  1. ktovietnam

    ktovietnam Người bắt chuyện

    55%
    13/2/23
    1,273
    0
    36
    t.ly/kto | NHẬN ĐỊNH VÒNG 1/8 EURO 2024: NHÁNH TỬ THẦN
    ✅ Kết quả vòng bảng EURO 2024 đã khép lại, không có quá nhiều bất ngờ xảy ra khi hầu như các đội bóng mạnh đều giành được quyền tiến vào Vòng Knock-out.
    ✅ Với 16 đội chia làm 2 Nhánh, trong đó với sự góp mặt của các ông lớn Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Pháp và Bỉ đã tạo nên một "Nhánh Tử Thần". Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra giữa Thụy Sĩ vs Ý vào lúc 23:00, Thứ Bảy, 29/06.
    Tâm điểm chú ý của "Nhánh Tử Thần" tại Vòng 1/8 là màn đụng độ giữa Pháp vs Bỉ .
    - Nếu không có bất ngờ xảy ra Tứ Kết sẽ là cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha vs Đức và Bồ Đào Nha vs Pháp hoặc Bỉ, vì các đối thủ của họ đều được đánh giá thấp hơn lần lượt là Georgia, Đan Mạch và Slovenia.
    - Đây được coi là kịch bản mà người hâm mộ giới túc cầu đang trông ngóng tại kỳ EURO lần này. Nơi các trận đấu được xem là Chung Kết sớm sẽ diễn ra.
    Bên Nhánh còn lại, dù thi đấu chưa đạt như kỳ vọng nhưng Anh, Ý và Hà Lan rơi vào tình thế dễ thở hơn.
    - Hà Lan đang sáng cửa để tiến vào Bán Kết khi đối thủ của họ chỉ là Romania tại Vòng 1/8, Áo hoặc Thổ Nhĩ Kỳ tại Vòng Tứ Kết. Nhưng không vì thế mà “Cơn lốc màu da cam” có quyền chủ quan, nên nhớ chính Áo đã đánh bại họ tại lượt trận cuối cùng ở Bảng D với tỷ số 3-2.
    - Anh và Ý sẽ có cơ hội tái hiện Chung Kết EURO 2020 nếu họ gặp nhau tại Tứ Kết khi chiến thắng đối thủ của mình tại Vòng này là Slovakia và Thụy Sĩ.
    Nhìn chung tại lượt trận Vòng 1/8 mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về "Nhánh Tử Thần" nơi trận cầu được đánh giá là hấp dẫn nhất giữa Pháp vs Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 23:00, Thứ Hai, 01/07.
    Mọi toan tính đều trở nên vô nghĩa nếu phạm sai lầm, liệu các đội bóng mạnh sẽ bước tiếp vào Vòng Tứ Kết hay sẽ có 1 kịch bản điên rồ nào xảy ra từ những đội “Ngựa Ô”?
    #euro2024 #shorts #reels #kto #ktochaua #ktovietnam #ktodaily
    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều