Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tá dược nhôm và bệnh lý tăng bạch cầu ưa acid (ái toan) ở phổi khi tiêm vaccine

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 7/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Chất bổ trợ bằng nhôm trong vắc-xin covid-19: Một thanh kiếm hai lưỡi

    Chất bổ trợ nhôm thường được sử dụng trong vắc -xin để tăng cường đáp ứng miễn dịch.Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng các chất bổ trợ nhôm cũng có thể gây tổn thương phổi trong các mô hình động vật của nhiễm trùng SARS-CoV-2.

    Một lời giải thích khả dĩ cho điều này là các chất bổ trợ nhôm làm lệch phản ứng miễn dịch đối với phản ứng Th2, có liên quan nhiều hơn đến dị ứng và hen suyễn so với phản ứng Th1, có hiệu quả hơn chống lại virus.

    Điều này có thể giải thích tại sao vắc-xin tế bào Vero cho SARS-CoV-2, sử dụng các chất bổ trợ nhôm, không gây tổn thương phổi trong các mô hình động vật, trong khi vắc-xin tiểu đơn vị Medigen, cũng sử dụng các chất bổ trợ nhôm, gây tổn thương phổi.

    Tuy nhiên, vắc -xin Medigen cũng chứa một chất bổ trợ gọi là CPG1018, đã được chứng minh là thúc đẩy phản ứng Th1.Điều này có thể giải thích tại sao vắc -xin Medigen không gây tổn thương phổi trong các mô hình động vật.

    Những phát hiện này cho thấy các chất bổ trợ bằng nhôm có thể không an toàn khi sử dụng trong vắc-xin CoVID-19 và có thể cần thiết cho các chất bổ trợ thay thế, như CPG1018, có thể c
    Chi tiết tại: Hãy tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu bộ tool Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser và rất nhiều phần mềm hữu ích khác