Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[TẢI GAME] The Rewinder v1.59 [PC]

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 19/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** The Rewinder ** là một trò chơi giải đố phiêu lưu, dựa trên thần thoại Trung Quốc.Bạn đóng vai Qi Yun, người cuối cùng được biết đến, người có thể giao tiếp với các linh hồn và khám phá những ký ức của người khác để thay đổi quá khứ.

    **Yêu cầu hệ thống**

    *** Tối thiểu: **
    * HĐH: Windows 7 trở lên
    * Bộ xử lý: Intel i5 Quad-core
    * Bộ nhớ: RAM 2 GB
    * Đồ họa: Intel HD 4000
    * Lưu trữ: 2 GB không gian có sẵn

    ** chơi trò chơi **

    Rewinder là một trò chơi phiêu lưu điểm và nhấp chuột nơi bạn khám phá thế giới, giải các câu đố và tương tác với các nhân vật.Bạn có thể sử dụng khả năng giao tiếp của Qi Yun với linh hồn của người khác để tìm hiểu về quá khứ của họ và thay đổi tương lai.

    **Câu chuyện**

    Qi Yun là một phụ nữ trẻ, người luôn có thể nhìn thấy ma.Khi cô còn là một đứa trẻ, cô đã gặp một linh hồn tên Xue, người nói với cô rằng cô là người rewinder, một người được chọn có thể thay đổi quá khứ.Ban đầu, Qi Yun không tin Xue, nhưng sau một loạt các sự kiện kỳ lạ, cô bắt đầu nhận ra rằng anh có thể nói sự thật.

    Qi Yun bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu thêm về sức mạnh của mình và ngăn chặn một thế lực đen tối phá hủy thế giới.Trên đường đi, cô sẽ gặp một dàn nhân vật th
    Ebooks here: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.