Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tài khoản Icloud báo không hoạt động?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 11/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** “Tài khoản iCloud của bạn không hoạt động?Đây là cách để sửa chữa nó **

    Tài khoản iCloud của bạn rất cần thiết để sử dụng iPhone, iPad, Mac và các thiết bị Apple khác.Nhưng điều gì xảy ra khi tài khoản iCloud của bạn ngừng hoạt động?Bạn có thể không thể đăng nhập vào thiết bị của mình, truy cập dữ liệu iCloud hoặc tải xuống ứng dụng từ App Store.

    Nếu tài khoản iCloud của bạn không hoạt động, thì đừng hoảng sợ.Có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng khắc phục sự cố.

    ** 1.Kiểm tra mật khẩu của bạn **

    Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra mật khẩu của bạn.Hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng đúng mật khẩu và nó không hết hạn.Nếu bạn không chắc mật khẩu của bạn là gì, bạn có thể đặt lại trên trang web của Apple.

    ** 2.Xác minh địa chỉ email của bạn **

    Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi đăng nhập, bạn có thể cần xác minh địa chỉ email của mình.Để làm điều này, hãy truy cập trang web ** Apple ID ** và nhấp vào ** Quên ID Apple hoặc Mật khẩu **.Nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào ** Tiếp tục **.Sau đó, bạn sẽ nhận được một email có mã xác minh.Nhập mã và nhấp ** Xác minh **.

    ** 3.Đăng xuất và đăng nhập lại **

    Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy thử đăng xuất khỏi tài khoản iCloud của mình và đăng nhập l
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia nhóm chuyên về nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để cải thiện hoạt động trên mạng xã hội