Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tại sao các miếng dán màn hình hầu hết đều có viền đen bao quanh nhỉ, sao không làm trong suốt...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi rise, 17/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Tại sao các bộ bảo vệ màn hình chủ yếu được bao quanh bởi biên giới đen? **

    Bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các bộ bảo vệ màn hình được bao quanh bởi một đường viền màu đen.Điều này là do bộ bảo vệ màn hình cần phải lớn hơn một chút so với màn hình thực tế để cung cấp phạm vi bảo hiểm đầy đủ.Nếu bộ bảo vệ màn hình có cùng kích thước với màn hình, nó sẽ không thể tuân thủ đúng và có khả năng sẽ rơi ra.

    Đường viền màu đen cũng giúp bảo vệ các cạnh của màn hình khỏi vết trầy xước và hư hỏng.Khi bạn sử dụng điện thoại của mình, không thể tránh khỏi các cạnh của màn hình sẽ tiếp xúc với các đối tượng, chẳng hạn như phím và tiền xu.Đường viền màu đen cung cấp một rào cản giữa màn hình và các vật thể này, giúp ngăn chặn các vết trầy xước.

    Cuối cùng, biên giới đen cũng có thể giúp cải thiện tính thẩm mỹ của điện thoại.Nó có thể tạo ra một cái nhìn liền mạch hơn, và nó cũng có thể giúp che giấu bất kỳ sự không hoàn hảo nhỏ nào ở rìa màn hình.

    ** Dưới đây là một số bài viết liên quan mà bạn có thể thấy hữu ích: **

    * [Cách áp dụng Trình bảo vệ màn hình] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Các
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.