Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo [Quora] TẠI SAO CÁC NHÀ PHÁT TRIỂN GAME BÂY GIỜ CÀNG NGÀY CÀNG TẠO RA NHIỀU TRÒ CHƠI CÓ DUNG LƯỢNG RẤT LỚN VẬY? CÓ THỪA THÃI HAY KHÔNG? • Trả lời từ Gobi Subramaniam Game giờ có dung lượng lớn vì tài nguyên trong trò chơi ngày càng lớn kho công nghệ phát triển. Dung lượng của 1 trò chơi thường gồm: 1). Họa tiết đồ họa (chiếm khoảng 20% dung lượng trò chơi). 2). Hình ảnh 3D (các nhân vật, NPC và các cảnh quay 3D) - chiếm khoảng 50% dung lượng trò chơi. 3). Kịch bản, âm nhạc, đoạn cắt cảnh và hoạt ảnh bao gồm chuyển động của các đối tượng 3D tạo nên phần dung lượng còn lại. Thiết kế nhân vật càng phức tạp thì chuyển động cũng càng phức tạp theo, có nghĩa là nhà phát triển cần thêm ngày càng nhiều hoạt ảnh vào nhân vật tương ứng. Ví dụ như 1 con game chỉ cho người chơi sử dụng các chiêu thức đá/đấm thông thường đương nhiên sẽ ít dung lượng hơn những game cho người chơi khoảng chục cái combo để xài rồi, ví dụ Mortal Kombat. Chưa kể game ngày nay càng có xu hướng "hiện thực hóa", tức là càng giống đời thật càng tốt, nên khối lượng đồ họa sẽ rất "khủng", từ đó dung lượng của game đương nhiên sẽ tăng theo cấp số nhân rồi.
Quang Anh Holmes No Weeb Nguyễn Hiếu Shinata Wako trên điện thoại thì genshin impact là nặng nhất, trên pc thì microsoft flight simulator
Xứng đáng ) Game càng nặng với khó thì cũng lọc được người chơi hệ kiddo, với cả nâng tầm waifu 2D lên một bậc
Con game đi ải mà còn 10gb mà ️ chưa cập nhật voice azur vs phải bỏ voice GF cho trống chứ có voice đầy đủ chắc ko kém tụi kia đâu )))
Trước giờ chỉ có Metal Gear Solid V là làm tôi thật sự bất ngờ về đồ hoạ và dung lượng. Phải nói là ra mắt năm 2015 nhưng tựa game này quá đẹp, chuyển động mượt mà, đậm chất điện ảnh. Với vỏn vẹn chỉ hơn 20GB thời điểm nó ra mắt, nó khá nhẹ so với những gì nó mang lại, chưa kể cấu hình yêu cầu cũng không cao.