Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tại sao người làm MMO cần phải hiểu về Browser Fingerprint?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Hoangle, 24/11/22.

  1. Hoangle

    Hoangle Thành Viên Mới

    20%
    20/8/22
    8
    0
    1
    Nam
    Việc tạo nhiều tài khoản trên các website để kiếm tiền đối với dân MMO đã quá quen thuộc. Cách đơn giản nhất là dùng proxy với nhiều thiết bị khác nhau để có thể qua mặt website.

    Nhưng như vậy có thực sự tối ưu chi phí không?

    Đầu tiên, cần phải hiểu cách website phát hiện thiết bị của người dùng. Đó là qua Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Các website thu thập thông tin từ máy tính như: địa chỉ ip, cấu hình máy tính, độ phân giải màn hình... vì thế có nhiều người muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng proxy, vpn trên cùng một thiết bị nên bị website phát hiện và xoá tài khoản.
    [​IMG]
    Để tối ưu chi phí cũng như hiệu quả doanh thu, sử dụng proxy kết hợp với phần mềm antidetect browser như Hidemyacc, Genlogin, Adspower... sẽ thích hợp đối với dân MMO muốn tạo, nuôi và quản lí nhiều tài khoản cùng một lúc. Cá nhân mình thấy Hidemyacc đáp ứng tốt nhu cầu của mình khi mình dùng để tạo nhiều tài khoản etsy, facebook... Bạn có thể tìm hiểu Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nhé.
     
  2. juleshudson23

    juleshudson23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Đăng ký tham gia nhóm MMO Telegram và Facebook để tải xuống bộ công cụ Antidetect, Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO | Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Các tool change info PC, Antidetect+, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và rất nhiều phần mềm khác sẽ được cung cấp miễn phí không giới hạn trọn đời cho thành viên tham gia group MMO trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO