Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Tầm 10h tối hôm 31/7, bố mình tự nhiên nhận đc tin nhắn báo đăng ký thành công gói dịch vụ của nhà mạnh XYZ. Bố mình chỉ đọc báo bằng wifi, trc giờ chưa từng tự đăng ký gói cước nào và cũng k biết cách đăng ký. Mình có kiểm tra lịch sử tin nhắn thì thấy ko hề có tin nhắn cú pháp, chỉ có mỗi tin nhắn thông báo đk thành công, tiền trong tk thì bị trừ. Mình gọi điện lên tổng đài hỏi 1 lúc thì bạn nhân viên cũng k biết tại sao, chỉ ghi nhận thắc mắc và bảo sẽ gọi lại hôm sau. Nhưng k thấy có gọi lại, đến ngày 2/8 thì nhận dc tin nhắn như ảnh từ số đt cá nhân và dc cộng lại tiền. Nói chung ko có thiệt hại gì cả nhg mình thắc mắc 1 số điều là: 1. Tại sao đk gói cước lại xử lý bằng tay (căn cứ vào tn trong ảnh). Chỉ cần tn cú pháp là sẽ trigger hệ thống chứ nhỉ. 2. Tại sao việc xử lý sai sót lại k phải là cuộc gọi từ số tổng đài hỗ trợ chính thức mà lại là tin nhắn đến từ số cá nhân. 3. Việc lỗi tự động đăng ký rồi trừ tiền này có ai gặp chưa, như mình thì chưa và mình dùng của nhà mạnh khác. Mình hơi băn khoăn vì bố mình lớn tuổi rồi, ko biết gì về mấy cái này, nếu hôm đấy mình k ở nhà thì chắc chắn là bố mình mất tiền và các tháng sau đó vẫn bị trừ tiền đều. Nếu lỗi này xảy ra với các bác lớn tuổi khác thì cũng hơi dị nhỉ #j2team_ask
1. Tại sao đk gói cước lại xử lý bằng tay (căn cứ vào tn trong ảnh). Chỉ cần tn cú pháp là sẽ trigger hệ thống chứ nhỉ. - Do hệ thống còn thiếu sót tính năng xác nhận từ phía KH.
Mình còn có sim dùng hơn 12 năm, đăng ký chính chủ từ bố sang con, xong đùng cái 1 ngày nó gửi CMSN vào ngày sinh khác, đi check thì bảo là do thiếu ảnh nên thế? Trong khi lại được thay thế bằng 1 cái tên và thông tin của một người hoàn toàn xa lạ... Câu trả lời lại là do lỗi hệ thống, xong còn đổ tại mình ko đăng ký chính chủ, trong khi mình đăng ký từ rất lâu rồi
Này do nhân viên cửa hàng và hệ thống làm, khi đó k cần cú pháp hay xác nhận, họ liên hệ lại với bạn có thể do k muốn khiển trách rồi trừ lương
Binh thg gọi điện tổng đài bảo có gói gì, kích hoạt giúp e là họ auto tự làm được luôn mà. Chắc lúc đấy muộn kích hoạt nhầm sdt thôi
2. Tại sao việc xử lý sai sót lại k phải là cuộc gọi từ số tổng đài hỗ trợ chính thức mà lại là tin nhắn đến từ số cá nhân. - Gọi lên tổng đài thì phía nhân viên sẽ kiểm tra xem do nhân viên nào sai sót và sẽ yêu cầu nhân viên đó trực tiếp xử lý, nếu là nhân viên tại tổng đài thì sẽ liên hệ ra trực tiếp để hỗ trợ bạn, còn nếu từ nhân viên ngoài thì họ liên hệ bằng số cá nhân để hỗ trợ.
hủy ngay nếu ko dùng. tới tháng nó tự động gia hạn đấy ) mà nhà mạng nào ép nhân viên chạy chỉ tiêu ác vậy?!