Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tạm biệt huyền thoại! Buffon 45 tuổi quyết định giải nghệ, kết thức cuộc đời huy hoàng gần 30 năm

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ### Buffon nghỉ hưu: Sự nghiệp 30 năm của thủ môn huyền thoại đã kết thúc

    ** Cuộc sống bóng đá của Buffon **

    Cuộc sống bóng đá của Buffon bắt đầu với Parma vào năm 1994. Anh ấy đã ra mắt Serie cho câu lạc bộ vào năm 1995 ở tuổi 17. Trong 7 mùa với Parma, Buffon đã giành được UEFA Cup, Coppa Italia và Supercoppa Italiana.

    Năm 2001, Buffon chuyển đến Juventus với mức phí kỷ lục là 54,1 triệu euro.Anh đã trải qua 17 mùa tiếp theo với câu lạc bộ, giành được 9 danh hiệu Serie A, 5 danh hiệu Coppa Italia và 6 tựa game Supercoppa Italiana.Năm 2006, Juventus đã xuống hạng Serie B do vụ bê bối Calciopoli, nhưng Buffon vẫn ở bên câu lạc bộ và giúp họ giành được chương trình khuyến mãi trở lại Serie A vào cuối mùa giải.

    Năm 2018, Buffon rời Juventus và gia nhập Câu lạc bộ Pháp Paris Saint-Germain.Anh ấy đã giúp PSG giành danh hiệu Ligue 1 và Coupe de France trong mùa giải duy nhất của anh ấy với câu lạc bộ.

    Một năm sau, Buffon trở lại Juventus.Anh ấy đã trải qua hai mùa tiếp theo với câu lạc bộ, giành được danh hiệu Serie A, Supercoppa Italiana và Coppa Italia.

    Vào mùa hè năm 2021, Buffon rời Juventus lần thứ hai và trở về Parma, nơi anh bắt đầu s
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn sử dụng các công cụ hỗ trợ dropshipping chất lượng, hãy tham gia group MMO trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO