Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tâm lý người tiêu dùng tại Mỹ tăng nhẹ!

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Michigan: Kinh tế Hoa Kỳ đang dần phục hồi **

    Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Michigan là một cuộc khảo sát hàng tháng về độ tin cậy của người tiêu dùng ở Hoa Kỳ liên quan đến nền kinh tế, tài chính cá nhân, điều kiện kinh doanh và điều kiện mua hàng, được thực hiện bởi Đại học Michigan.Có hai báo cáo được ban hành mỗi tháng;Một báo cáo sơ bộ đã được công bố vào giữa tháng và một báo cáo cuối cùng đã được công bố vào cuối tháng.

    Báo cáo sơ bộ vào tháng 8 về chỉ số tâm lý của người tiêu dùng Michigan đạt 71,2, giảm 0,4 điểm so với báo cáo cuối cùng vào tháng 7, nhưng cao hơn dự đoán của 71.0.

    Có thể thấy rằng tâm lý người tiêu dùng về cơ bản không thay đổi so với tháng 7, với sự khác biệt nhỏ giữa sự gia tăng và giảm chỉ số.Ở 71.2 điểm chỉ số, tâm lý học cao hơn khoảng 42% so với mức lịch sử mọi thời đại đạt được vào tháng 6 năm 2022 và đang tiếp cận mức trung bình lịch sử là 86. Người tiêu dùng tìm thấy sự khác biệt ít đáng kể trong môi trường kinh tế so với tháng trước, nhưng họ đã thấy nhiều hơnNhững cải tiến quan trọng và lạc quan đối với nền kinh tế so với 6 tháng đầu năm.

    Nhìn chung, nền kinh tế Mỹ đang dần lấy lại đúng hướng khi tuần khi chỉ số lạm phát v
    Chi tiết tại: Free download change info PC toolkit, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and other software for dropshoping, cheat air drop, whitelist when joining Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO