Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tầm này đã ai nhận được máy chưa

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 13/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** [Tiêu đề bài viết] ** Cuối cùng cũng có được iPhone 13 Pro Max!Đây là những suy nghĩ của tôi cho đến nay ...

    **[Giới thiệu]**

    Sau nhiều tháng dự đoán, cuối cùng tôi đã có được iPhone 13 Pro Max vào tuần trước.Tôi đã sử dụng nó trong vài ngày nay và tôi thực sự ấn tượng với trải nghiệm tổng thể.

    **[Thân hình]**

    Thiết kế của iPhone 13 Pro Max tương tự như thế hệ trước, nhưng có một vài thay đổi nhỏ.Thay đổi lớn nhất là vết sưng máy ảnh mới, hiện đang lớn hơn và nổi bật hơn.Tôi thực sự thích thiết kế mới, vì nó làm cho máy ảnh trở nên hấp dẫn hơn.

    IPhone 13 Pro Max cũng có màn hình mới, hiện là 6,7 inch và hỗ trợ quảng cáo.Quảng cáo là một tính năng mới cho phép màn hình làm mới với tốc độ thay đổi lên tới 120Hz.Điều này làm cho màn hình cảm thấy vô cùng mượt mà và phản ứng nhanh.

    IPhone 13 Pro Max được cung cấp bởi chip A15 Bionic mới, đây là chip nhanh nhất từ trước đến nay trong điện thoại thông minh.Chip này làm cho iPhone 13 Pro Max cực kỳ nhanh và mạnh mẽ.Tôi đã sử dụng iPhone 13 Pro Max trong vài ngày nay và tôi đã không trải qua bất kỳ độ trễ hoặc chậm chạp nào.

    IPhone 13 Pro Max có hệ thống camera phía sau ống kính ba ống kính, bao gồm camera góc rộng 12MP mới, camera góc siêu âm 12MP m
    Chi tiết tại: Want to learn about solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops, free whitelists? Join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO