Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Tâm sự] Những Email Report chưa bao giờ được hồi đáp

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 25/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    #Security #Bug #EthicalHacker #pentest #Report ** Giá trị của lời cảm ơn trong cuộc sống bạn nên tôn trọng **

    Tôi là một người đứng và tôi thường tìm thấy các lỗ hổng bảo mật trong các hệ thống và trang web của các doanh nghiệp và công ty ở Việt Nam và gửi báo cáo cho họ.

    Gần đây, tôi đã tìm thấy một lỗi bảo mật quan trọng trong cấu hình Gitlab của một công ty.Tôi đã báo cáo lỗi cho công ty nhưng họ không trả lời hoặc cảm ơn tôi.Tôi đã thất vọng với việc xử lý thông tin của họ.

    Là một người đứng, tôi không yêu cầu bất cứ điều gì để đổi lại để báo cáo các lỗi bảo mật.Tuy nhiên, tôi tin rằng một lời cảm ơn đơn giản là điều ít nhất mà một công ty có thể làm để thể hiện sự đánh giá cao của họ cho sự giúp đỡ của tôi.

    Cảm ơn bạn là một từ mạnh mẽ có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của ai đó.Nó cho thấy rằng bạn rất biết ơn sự giúp đỡ của họ và bạn đánh giá cao sự đóng góp của họ.

    Vì vậy, lần tới khi bạn nhận được sự giúp đỡ từ ai đó, đừng quên nói lời cảm ơn.Nó sẽ làm cho ngày của họ và nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt quá.

    ** Dưới đây là một số lời khuyên để viết một lời cảm ơn ghi chú: **

    * Hãy chân thành.Ghi chú của bạn nên là chính hãng và chân thành.
    * Hãy cụ thể.
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.