Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Tận hưởng cuộc sống không khói với VnVapePod Sài Gòn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi VNVAPEPOD2, 8/7/24.

  1. VNVAPEPOD2

    VNVAPEPOD2 Thành Viên Mới

    20%
    30/6/24
    25
    0
    1
    Nữ
    Hút 01 điếu thuốc tức là đã tự mình làm mất đi 5,5 phút cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc ngắn hơn so với người không hút thuốc từ 05 đến 08 năm. Hút thuốc làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30 đến 80%, chủ yếu là do các bệnh ung thư (ung thư phổi), bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, các bệnh tim mạch.... Mức độ tăng nguy cơ phụ thuộc vào tuổi bắt đầu hút (hút thuốc càng sớm thì nguy cơ càng cao), số lượng thuốc hút trung bình với đơn vị là bao/năm tính bằng cách lấy số bao thuốc hút trung bình hàng ngày nhân với số năm hút (số lượng thuốc hút bao/năm càng lớn thì nguy cơ càng cao) và thời gian hút càng dài thì nguy cơ cũng càng lớn. Tận hưởng cuộc sống không khói với VnVapePod Sài Gòn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Người nghiện thuốc lá thường có thói quen thèm hút thuốc lá vào mỗi buổi sáng, nếu bạn kịp đưa cho họ một cốc sữa trước khi họ tìm được một gói thuốc lá có thể bạn sẽ loại bỏ được thói quen này của họ.
    Tuy sữa không có tác dụng giúp cai thuốc lá, nhưng hầu hết những người hút thuốc đều thừa nhận rằng, vị của điếu thuốc sau khi uống một cốc sữa rất khủng khiếp. Tận hưởng cuộc sống không khói với VnVapePod Sài Gòn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
    Không phải chỉ những liều thuốc đắng và phương pháp trị liệu cùng chuyên gia hằng ngày mới có thể giúp người thân của bạn cai thuốc lá. Chỉ cần 3 cốc sinh tố sau quả hằng ngày, bằng những dược phẩm tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa thơm ngon dễ uống, cũng có thể giúp người thân của bạn cai thuốc lá.
    Bạn có thể lựa chọn giữa những loại rau quả đặc biệt giúp cai thuốc lá sau đây để trổ tài chăm sóc người thân của mình mỗi ngày như: táo, rau cải xoong, cam, bưởi, rau kinh giới dại thêm một chút dầu olive và trà lài. Các thử nghiệm đã chứng minh những thức phẩm trên giúp giải độc, ngăn ngừa tác hại của nicotine có trong thuốc lá, đồng thời loại bỏ cảm giác thèm thuốc lá. Tận hưởng cuộc sống không khói với VnVapePod Sài Gòn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Cây mã đề là loại cây tương khắc với thuốc lá được sử dụng rất phổ biến trong những bài thuốc chữa nghiện thuốc lá. Mã đề chứa hàm lượng lớn chất dinh dưỡng đồng thời khiến người nghiện thuốc lá có ác cảm tự nhiên đối với thuốc lá.
    Loài cây hữu ích này thường được chiết xuất thành nước xịt miệng hay làm thành phần trong các bài thuốc cai thuốc lá, nhưng còn một cách dùng đơn giản mà nhẹ nhàng hơn đó là làm trà mã đề. Bạn có thể mua trà mã đề hoặc tự lấy búp và lá mã đề phơi khô để làm trà. Vài tách trà mỗi ngày sẽ giúp người thân của bạn cai được thuốc lá trước cả khi mà họ hay biết.
    Thuốc lá ngoài những tác hại vô cùng khủng khiếp mà chúng gây ra thì nó cũng giúp áp chế cảm xúc, khiến người hút giảm căng thẳng và tập trung trong phút chốc. Bạn nên giúp người thân của mình tìm những cách khác để thay thế thuốc lá, ví dụ như trà và café cũng có tác dụng áp chế cảm xúc, giảm căng thẳng.

    Nếu vẫn tiếp tục tăng cân cũng đừng lo sợ. Cơ thể của bạn có thể cần có thời gian quen dần với tình trạng không có nicotine. Nếu bạn ăn uống điều độ, tránh ăn quá nhiều, tập luyện đều đặn, bạn sẽ giảm cân. Và hãy nhớ rằng lợi ích của việc bỏ thuốc còn giá trị hơn rất nhiều so với cái hại do tăng vài kg.

    Trên đây là những điều cần biết khi bỏ thuốc lá bạn có thể áp dụng theo để thấy được sự thay đổi và những cải thiện tích cực về mặt sức khỏe.