Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tất cả các mẫu iPhone 15 đều hỗ trợ DisplayPort để xuất video HDR 4K đến màn hình ngoài.

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Tất cả các mô hình iPhone 15 hỗ trợ DisplayPort để xuất video HDR 4K và phản chiếu cho màn hình bên ngoài **

    Đội hình iPhone 15 mới, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, tất cả đều hỗ trợ DisplayPort để xuất video HDR 4K và phản ánh màn hình bên ngoài, theo thông số kỹ thuật chi tiết cho các thiết bị được xuất bản bởi Apple.

    Hỗ trợ DisplayPort được tích hợp vào cổng USB-C trên tất cả các mẫu iPhone 15, điều đó có nghĩa là các thiết bị này có thể xuất bản video lên tới 4K/60Hz cho màn hình hoặc TV bên ngoài có đầu vào DisplayPort và cáp USB-C đến cáp Displayport.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi đa dạng AV kỹ thuật số USB-C $ 69 của Apple để phản chiếu video từ bất kỳ iPhone 15 nào trên TV hoặc hiển thị với đầu vào HDMI ở mức tối đa 4K/60Hz, nhưng HDR không được hỗ trợ qua HDMI theo cách này.

    Các mẫu iPhone trước đây, có cổng sét, bị giới hạn ở đầu ra video 1080p khi sử dụng các bộ điều hợp Lightning-to-HDMI hoặc Lightning-to-VGA.

    Thật không may, đối với những người yêu thích tính năng Trình quản lý sân khấu trên một số mẫu iPad chọn, iPhone vẫn không hỗ trợ chế độ hiển thị mở rộng.

    ** Đây là một số hashta
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.