Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tất cả các thiết bị iPhone 15 đều sẽ có camera 48MP?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    : ** Sony yêu cầu TSMC giúp với các đơn đặt hàng cảm biến camera 48MP cho iPhone 15 **

    ** Theo một báo cáo mới từ trang web tin tức Ithome của Trung Quốc, Sony đã liên hệ với TSMC để yêu cầu trợ giúp với các đơn đặt hàng cảm biến camera theo yêu cầu chặt chẽ từ các đối tác của mình. **

    Cụ thể, do thiếu năng lực sản xuất, Sony đã yêu cầu TSMC xử lý màng lọc màu trên các đơn vị cảm biến camera, cùng với các yêu cầu khác.

    Báo cáo nói rằng Apple là một trong những lý do cho áp lực đối với Sony năm nay, vì sẽ có nhiều iPhone được trang bị máy ảnh 48MP.Apple dự kiến sẽ nâng cấp toàn bộ máy ảnh iPhone 15 lên 48MP, thay vì chỉ trang bị các mẫu Pro như iPhone 14. Thay đổi nhu cầu về phần cứng này đang tạo ra áp lực sản xuất cho Sony.

    Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về những hạn chế trong việc cung cấp hệ thống camera trên iPhone 15 đã được báo cáo.Vào tháng Năm, đã có một báo cáo rằng hệ thống máy ảnh này được cho là nguyên nhân của loạt iPhone 15 có khả năng bị đình trệ trong sản xuất.

    ** #apple #iphone #iphone15 #tsmc #sony **
    =======================================
    : **Sony asks TSMC to help with 48MP camera sensor orders for iPhone 15**

    **According to a new report from Chi
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.