Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tất tần tật về iPhone 14 series củ sạc nhanh

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 14 mới đang đến, đây là những bản cập nhật mới nhất về công nghệ sạc nhanh **

    Sê -ri iPhone 14 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 năm nay và đã có nhiều tin đồn về các tính năng mới của thiết bị này.Một trong những tính năng được mong đợi nhất là sạc nhanh.

    ** Công nghệ sạc nhanh trên iPhone 14 **

    Theo các chuyên gia, iPhone 14 sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên tới 25W.Đây là một cải tiến đáng kể so với loạt iPhone 13 hiện tại, hỗ trợ sạc nhanh lên tới 20W.

    Tốc độ sạc nhanh hơn sẽ có thể nhờ vào việc sử dụng một loại pin mới.IPhone 14 dự kiến sẽ sử dụng pin lithium-ion không thể tháo rời, hiệu quả hơn so với pin dựa trên niken hiện tại.

    ** Cổng sạc mới trên iPhone 14 **

    Một tin đồn khác là iPhone 14 sẽ loại bỏ cổng sét truyền thống và thay vào đó sử dụng cổng USB-C.Điều này sẽ giúp sạc iPhone dễ dàng hơn với các thiết bị khác, chẳng hạn như máy tính xách tay và máy tính bảng.

    ** magsafe và sạc không khí **

    IPhone 14 cũng dự kiến sẽ hỗ trợ Magsafe và Air Charge.Magsafe là một hệ thống sạc từ tính được giới thiệu với loạt iPhone 12.Nó cho phép bạn sạc iPhone mà không cần phải cắm cáp.

    Air Charge là một công nghệ sạc không dây mới cho phép bạn sạc iPhone mà không cần phải đ
    Chi tiết tại: Please register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to take advantage of dropshoping support tools, cheat air drop, whitelist [MEDIA] =youtube]hCjvRfesmOg[/MEDIA]