Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Tẩu xì gà và thuốc sợi siêu đẹp gỗ thạch nam Bigben Timony 570

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi PKXGvip, 19/5/23.

  1. PKXGvip

    PKXGvip Ngôi sao đang lên

    10%
    14/2/23
    422
    0
    16
    Nữ
    Đặc điểm nổi bật Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570
    • Hãng sản xuất: Bigben
    • Model: 570
    • Mã sản phẩm: C018
    • Xuất xứ: Hà Lan
    • Màu sắc: Sơn mài cam
    • Họa tiết: Trơn bóng
    • Kích thước: 131mm (Dài) x 46,6mm (Rộng) x 44,6mm (Cao)
    • Đường kính buồng: 21.5mm
    • Độ sâu buồng: 35mm
    • Chất liệu: Gỗ Thạch Nam (Briar)
    • Chất liệu cán tẩu: Acrylic (Cao su lưu hóa)
    • Bộ lọc: Ống lọc 9mm với bộ chuyển đổi 3mm và lọc vật lý bằng ống kim loại.
    • Trọng lượng: 52g (Cả hôp: 92g)
    • Tẩu được đựng trong hộp quà tặng bằng bìa cứng Bigben với túi đựng cotton dây rút có in logo thương hiệu.
    • Quà tặng đi kèm: 1 bộ vệ sinh tẩu; 1 giá đỡ tẩu mạ vàng, 3 hộp lọc 9mm ( Bộ quà tặng trị giá 350k). Và miễn phí ship trên toàn quốc.
    Đánh giá chi tiết - Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570
    Tẩu hút thuốc sợi nhập khẩu cao cấp
    Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570 nhập khẩu Hà Lan thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm mang thương hiệu Bigben danh tiếng. Thương hiệu Big-Ben được thành lập từ năm 1870 bởi Elbaert gubbels Sr , là một tập đoàn sản xuất các phụ kiện phục vụ cho việc smoking rất nổi tiếng tại Hà Lan với các mảng sản phẩm rất rộng, từ những chiếc tẩu đắt giá cho tới bình dân, chất lượng tuyệt hảo, kiểu dáng đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại.

    Bigben Timony 570 nổi bật với tone màu cam. Chiếc tẩu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hà Lan này rất phù hợp với những quý ông năng động, trẻ trung hay những quý ông thích sự độc đáo khác lạ.

    [​IMG]

    Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570
    Tẩu thuốc Bigben Timony 570 with red acrylic mouthpice có form dáng cổ điển dễ dùng với tất cả mọi người. Đây là một trong những kiểu dáng dễ dùng nhất, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]

    Tẩu cigar với form dáng cổ điển
    Tẩu hút xì gà làm từ gỗ thạch nam cao cấp
    Tẩu hút xì gà Bigben Timony 570 được làm từ gỗ Briar (Thạch Nam) siêu nhẹ chống cháy. Tất cả các sản phẩm tẩu hút thuốc của Bigben đều được làm từ gỗ Briar lâu năm, đây là chất liệu rất phù hợp để tạo ra những chiếc tẩu hút thuốc vì nó sẽ có khả năng hấp thụ độ ẩm từ thuốc sợi và có khả năng chống cháy. Hơn nữa gỗ chỉ tạo hương vị cho khói ở mức độ nhỏ đảm bảo khói ở mức độ nhẹ và mát

    Phần cán tẩu được làm từ Acrylic an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

    [​IMG]

    Phần cán tẩu được làm từ Acrylic an toàn
    Tẩu có đường kính buồng là 21.5mm

    [​IMG]

    Tẩu có đường kính buồng là 21.5mm
    Tẩu hút xì gà Bigben Timony 570 dùng lọc phổ thông 9mm và có thể dùng lọc 3mm

    Phần thân và cán tẩu hút xì gà có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh và thay lọc.

    [​IMG]

    Phần thân và cán tẩu Bigben Timony 570 có thể tháo rời để thay lọc
    Đối với dân chơi xì gà chuyên nghiệp thì tẩu hút xì gà, tẩu bắt tóp cigar là một món phụ kiện cần có trong tủ đồ của mình. 1 chiếc tẩu hút cho phép các quý ông ngậm, giữ điếu xì gà mà không làm móp méo hình dạng ban đầu của chúng, bảo vệ sức khỏe, và đem đến sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

    Hiện nay, tẩu hút các loại đang được các dân chơi xì gà sưu tầm và sử dụng để thỏa mãn niềm đam mê, bởi nét đẹp có phần hơi ngông của loại tẩu thuốc này.

    Với những dân mê xì gà, việc lựa chọn tẩu hút được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng. Bởi tẩu sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận hương vị của xì gà. Một chiếc tẩu cigar cao cấp sẽ giúp thưởng thức trọn vẹn hương vị hoàn hảo của những điếu xì gà thượng hạng. Và Tẩu hút xì gà Bigben Timony 570 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

    Bạn cũng có thể sử dụng Tẩu gỗ thạch nam Bigben Timony 570 làm quà biếu tặng cao cấp, mà bất cứ ai nhận được món quà này cũng cảm thấy hài lòng.

    [​IMG]

    Tẩu gỗ thạch nam Bigben Timony 570 làm quà biếu tặng cao cấp
    Đặc biệt mua Tẩu hút cigar và thuốc sợi Bigben Timony 570 C018 tại Shop Phụ Kiện Xì Gà Vip bạn còn được tặng kèm: 1 bộ vệ sinh tẩu; 1 giá đỡ tẩu mạ vàng, 3 hộp lọc 9mm và miễn phí ship trên toàn quốc.

    Địa chỉ bán Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570 uy tín
    Sản phẩm Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570 được bán tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Phụ Kiện Xì Gà Vip tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện xì gà nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.

    Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện Xì Gà Vip đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Phụ Kiện Xì Gà Vip quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

    Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Tẩu hút xì gà và thuốc sợi Bigben Timony 570 hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     

    Các file đính kèm:

  2. ngaivuong06

    ngaivuong06 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,426
    0
    36
    Nữ
    Join now the Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to use the full set of tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect free browser Gologin for life and dropshipping software, cheat air drop, whitelist |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO