Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Taycan có thêm bản GTS và Sport Turismo

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 28/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Porsche Taycan GTS và Sport Turismo: Những chiếc xe điện mạnh mẽ hơn và dài hơn **

    Porsche hôm nay đã thêm hai biến thể mới vào dòng xe điện Taycan, GTS và Sport Turismo.GTS là biến thể thứ năm của Taycan, trong khi Sport Turismo là phiên bản mới của biến thể Turismo (thiết kế xe ngựa).

    Tên GTS đã được Porsche sử dụng trong một thời gian dài trên 911, Macan, Cayenne, v.v. để chỉ một trong những phiên bản mạnh nhất.Với Taycan, GTS sẽ mang lại vẻ ngoài thể thao hơn với một loạt các hoạt động trong tối đa 504 km, lần đầu tiên một Taycan có thể hoạt động hơn 500km.Một số tín hiệu tạo kiểu GTS bao gồm cản trước màu đen, mũ gương chiếu hậu màu đen và trang trí màu đen xung quanh cửa sổ.

    Thể thao Turismo là một phiên bản thể thao của biến thể Turismo.Cả hai phiên bản mới của Taycan đều có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,7 giây và có tốc độ tối đa 250 km/h.Những chiếc xe sẽ được bán vào đầu năm 2022 với giá 149.000 đô la cho GTS và 150.000 đô la cho Thể thao Turismo.

    ** #Porsche #taycan #gts #Sport Turismo #electric Car **
    =======================================
    **Porsche Taycan GTS and Sport Turismo: More powerful and longer range electric cars**

    Porsche today added two new variants to
    Chi tiết tại: Hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, và nhiều công cụ khác để phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist