Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tengoku Daimakyou (Ảo mộng thiên đường) Tập 12: Cơ sở thiên đường

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Tengoku Daimakyou Tập 12 Xem trước: Bài kiểm tra và Robin **

    Sự kiện đổ nát đã đẩy thế giới loài người vào gần đó và sản xuất quái vật ở khắp mọi nơi.Những người sống sót phải chiến đấu cho nhau để ăn và cướp bóc lẫn nhau.

    Tuy nhiên, vẫn còn những người như Maru, với vệ sĩ Kiruko, muốn tìm kiếm thiên đường và sẵn sàng đi du lịch khắp thế giới.Và song song với điều đó, những đứa trẻ bí ẩn được nuôi dưỡng bởi các robot trong Vườn Địa đàng, cách nhau thế giới bên ngoài.

    ** Xem trước tập 12 **

    Tengoku Daimakyou Tập 12 sẽ tiếp tục với các sự kiện hiện tại và trọng tâm chính của tập phim có thể sẽ là các bài kiểm tra mà sinh viên trong cơ sở Paradise phải tham dự.

    Chúng tôi không chắc chắn những gì bài kiểm tra nói về, nhưng dựa trên sự phát triển của lý do tại sao bài kiểm tra này không tốt.Đồng thời, một trong những hình ảnh xem trước có sẵn cho tập sắp tới cho thấy Mimihime và Shiro cùng nhau, vì vậy điều đó có nghĩa là họ sẽ làm bài kiểm tra lại với nhau.

    Hình ảnh còn lại cho thấy giám đốc của cơ sở thiên đường với Tiến sĩ Sawatari, và hình ảnh đầu tiên dường như không có tâm trạng tốt.Có lẽ sau đó lên kế hoạch cho một cái gì đó chống lại kế hoạch của Enchou?

    Ti
    Download now: Hãy đăng ký tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được các tool hữu ích phục vụ cho việc dropshipping và cheat air drop