Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tesla bắt đầu tích hợp Steam cho Model X và Model S, chơi được hàng nghìn game

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Tesla bắt đầu triển khai nền tảng chơi game Steam vào xe hơi **

    Tesla đã bắt đầu triển khai nền tảng chơi game Steam vào hệ thống thông tin giải trí xe hơi, cho phép chủ sở hữu của những chiếc xe Model X và S được sản xuất trong 2 năm qua để thưởng thức hàng ngàn trò chơi khác nhau.

    Lý do chỉ những chiếc xe này mới có thể thưởng thức tính năng này là vì chúng có phần cứng đủ mạnh để chạy các trò chơi đồ họa cao.Một số phân tích cho thấy nền tảng này có thể hoạt động dựa trên GPU AMD Navi 23. Tesla nói rằng sức mạnh phần cứng của hệ thống đạt 10 TeraFlop, về khả năng chơi trò chơi ngang bằng với bảng điều khiển hiện có.

    Nhờ kết nối thoải mái với các thiết bị ngoại vi bên ngoài, người dùng có thể sử dụng tay cầm để chơi trò chơi thông qua màn hình lớn được tích hợp trên xe.

    Trong clip demo, Tesla đã thực hiện khả năng chơi Cyberpunk 2077 một cách suôn sẻ.

    ** Ngoài Steam, trong quá trình nâng cấp phần mềm mới này, Tesla cũng bắt đầu tích hợp Apple Music cho chiếc xe để người dùng có thể dễ dàng nghe nhạc thông qua nền tảng này mà không cần phải chi tiêu kết nối. **

    #Tesla #Steam #Gaming #Cars #Applemusic
    =======================================
    **Tesla
    Chi tiết tại: group about MMO at go to Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tools