Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tesla có thể đang nhận gói thầu xây dựng siêu nhà máy thứ hai ở Trung Quốc

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Tesla đang xem xét việc xây dựng gigafactory thứ hai của mình ở Trung Quốc **

    Theo các tài liệu từ chính phủ của tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, có vẻ như Tesla đang bắt đầu nhận gói đấu thầu từ các đơn vị xây dựng ở đất nước này để xây dựng nhà máy Gigafactory thứ hai ở đất nước tỷ người, sau Siêu nhà máy.Máy đầu tiên đã được đưa vào hoạt động tại Thượng Hải.

    Tesla hiện đang sản xuất xe điện chủ yếu ở hai nhà máy, một nơi đặt tại Fremont, California và Gigafactory đầu tiên của họ ở Thượng Hải.Trong khi đó, hai Gigafactory ở Texas và Berlin cũng đang tăng dần sản lượng xe hơi để đáp ứng nhu cầu thị trường.

    Chỉ có bốn nhà máy được đề cập ở trên, sản xuất xe của Tesla có thể vượt qua ngưỡng 3 triệu xe mỗi năm vào cuối năm 2023. Nhưng tất nhiên tham vọng của Tesla không dừng lại ở đó và để đạt được mục tiêu, họ cần một vài nhà máy quy mô lớn khác.

    Vào ngày 11 tháng 2, tài khoản WeChat chính thức của chính phủ của tỉnh Liêu Ninh nói rằng quận Dai Dong của Thành phố Tham Duong đang trong quá trình chuẩn bị dự án của Tesla.Tuy nhiên, mọi thứ không chính thức và hoàn toàn có khả năng chính phủ Trung Quốc cũng sẽ mang gói đấu thầu cho Tesla xem xét, dựa trên các từ của nội dung
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download the full set of change info PC tools, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, and many other tools to serve for dropshipping, cheat air drop, whitelist Get the full set of change info PC tools, Antidetect+