Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tesla khai trương Gigafactory thứ tư tại Berlin, Đức

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Gigafactory châu Âu đầu tiên của Tesla chính thức mở tại Berlin **

    Gigafactory thứ tư của Tesla, và lần đầu tiên ở châu Âu, đã chính thức khai trương tại Berlin vào ngày 22 tháng 3. Nhà máy, nằm ở quận Grünheide của Đức, có tên chính thức là Giga Berlin-Brandenburg.

    Trong lễ khai mạc, Tesla đã bàn giao những chiếc xe đầu tiên được sản xuất tại nhà máy cho khách hàng, bao gồm 30 chiếc SUV Model Y.Việc mở nhà máy Giga Berlin-Brandenburg ban đầu được lên kế hoạch vào giữa năm 2021, nhưng đã bị trì hoãn do đại dịch CoVID-19.

    Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla, nói rằng thách thức thực sự phải đối mặt với Tesla (Đức) là tăng sản lượng xe hơi.Công ty hy vọng rằng nhà máy Giga Berlin-Brandenburg có thể sản xuất tới 30.000 xe điện trong nửa đầu năm 2022, và cuối cùng sản xuất khoảng 500.000 xe và tạo ra dung lượng pin hàng năm cho các mẫu xe điện.Tesla dự kiến sẽ thuê tổng cộng 12.000 công nhân tại Gigafactory ở Berlin và hơn 3.000 đã được thuê.

    Trước Giga Berlin-Brandenburg, Tesla đã có Gigafactories ở Nevada, New York và Thượng Hải.Gigafactory thứ năm hiện đang được xây dựng ở Texas, cũng là nơi Tesla dự kiến sẽ di chuyển trụ sở chính.

    ** #TESLA #GIGAFACTORY #BERLINE #GERMANY #ELONMU
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến MMO, hãy tham gia nhóm Telegram hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều