Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tesla Model 3 phiên bản Highland ra mắt: khí động học hơn, thêm trang bị, chạy được xa hơn

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Tesla Model 3 Tây Nguyên: Khí động học hơn, phạm vi dài hơn, nhiều tính năng hơn **

    Tesla đã giới thiệu một phiên bản nâng cấp của mô hình 3 tại thị trường châu Âu, với một số thay đổi đối với thiết kế bên ngoài, tiện nghi và phạm vi nội thất.

    Phiên bản mới được gọi là Tesla Model 3 Highland, và nó có một số điều chỉnh ở cản trước và sau, cũng như việc bổ sung màn hình 8 inch vào hàng ghế sau.

    Nhờ những thay đổi về bên ngoài, Tây Nguyên Model 3 có tính khí động học hơn và có phạm vi cao hơn tới 10% so với Model 3 tiêu chuẩn.

    Chiếc xe cũng có một số cải tiến khác, bao gồm kính cách âm cho các cửa sổ phía sau, hệ thống treo sửa đổi và hệ thống âm thanh mạnh mẽ hơn.

    Highland Model 3 sẽ có sẵn để đặt hàng từ tháng 10 ở một số quốc gia châu Âu và Trung Đông.Nó bắt đầu ở mức 46.330 đô la cho mô hình lái xe phía sau và 59.990 đô la cho mẫu xe tất cả bánh xe.

    ** Dưới đây là một số thay đổi chính đối với Tesla Model 3 Highland: **

    *** BUMPERS MỚI và phía sau mới: ** Cân trước đã được thiết kế lại với hai cửa hút không khí nhỏ hơn, và cản sau đã được sửa đổi với một bộ khuếch tán mới.
    *** Bánh xe mới: ** Mô hình 3 Tây Nguyên đi kèm với bánh xe
    Chi tiết tại: If you are in need of tools to support dropshipping or cheat air drop, please visit Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to join the largest MMO Group and receive full support software and tools