Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tesla nâng cấp Model X và S với vô lăng siêu thực, công suất hơn 1000 mã lực

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Dong.vn ** Những chiếc xe điện mới của Tesla có màn hình ngang và vô lăng nửa cắt **

    Tesla vừa công bố nâng cấp hai chiếc xe điện của mình, Model X và Model S. Các mô hình mới có một số thay đổi đáng kể, bao gồm màn hình cảm ứng ngang ở giữa bảng điều khiển và vô lăng mới độc đáo chỉ là nửa-cắt.

    Màn hình cảm ứng ngang là một sự khởi đầu từ màn hình cảm ứng thẳng đứng mà Tesla đã sử dụng trong những chiếc xe của nó trong quá khứ.Màn hình mới được cho là dễ sử dụng hơn khi lái xe, vì nó nằm gần hơn với tầm nhìn của người lái.Màn hình cũng có độ phân giải lớn hơn và bộ xử lý nhanh hơn các mô hình trước đó.

    Tay lái mới cũng là một sự khởi đầu từ các tay lái truyền thống được tìm thấy trong hầu hết các xe.Tay lái nửa cắt được thiết kế để giúp người điều khiển kiểm soát nhiều hơn các tính năng lái xe tự trị của xe.Các nút và công tắc thường được tìm thấy trên vô lăng đã được chuyển đến màn hình cảm ứng, giải phóng không gian cho tay người lái.

    Model X và Model S mới cũng có một số nâng cấp khác, bao gồm pin mạnh hơn và phạm vi dài hơn.Phiên bản kẻ sọc Plus của Model S có phạm vi hơn 800km và tốc độ tối đa 200mph.

    Các Teslas mới dự kiến sẽ được bán vào cuối năm nay.

    Chi tiết tại: Please register to participate in the community that provides free solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops, whitelists to have great experiences on Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều