Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tesla triệu hồi hơn 362 nghìn chiếc xe vì lỗi phần mềm FSD tự lái

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    #Tesla #FSD #NHTSA #Autopilot ## Tự lái

    Tesla nhớ lại hơn 362.000 xe hơi do các vấn đề phần mềm beta FSD

    [Hình ảnh của một chiếc xe Tesla lái xe trên đường]

    Tesla đã thu hồi hơn 362.000 xe do các vấn đề với phần mềm beta tự lái đầy đủ.Việc thu hồi ảnh hưởng đến những chiếc xe được trang bị phần mềm Beta FSD, cũng như những chiếc đang chờ được cài đặt với phần mềm.Những chiếc xe bị thu hồi bao gồm Model S từ năm 2016 đến 2023, tất cả Model X, Model 3 từ 2017 đến 2023 và Model Y từ năm 2020 đến 2023.

    Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ (NHTSA) cho biết phần mềm Beta FSD có thể khiến xe có những hành vi không an toàn, chẳng hạn như chạy thẳng qua giao lộ khi ở trong làn đường rẽ.Phần mềm cũng khiến chiếc xe đi qua giao lộ với dấu hiệu dừng, nhưng không tuân thủ các yêu cầu của dấu hiệu.Ngoài ra, khả năng thay đổi tốc độ của xe theo giới hạn tốc độ trên đường không hoạt động đúng.

    Tesla sẽ phát hành bản cập nhật qua không trung để khắc phục các vấn đề với phần mềm Beta FSD.Chủ sở hữu xe hơi sẽ nhận được thông báo được gửi đến email của họ trước ngày 15 tháng Tư.
    =======================================
    #Tesla #FSD #NHTSA #Autopilot ##Self-driving

    Tesla recalls over
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.