Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Test nhanh khả năng chống rung GoPro HERO11 Black trước thềm HERO12 Black ra mắt 20h ngày 6/9

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    Từ Hero6 Black đến Hero12 Black có lẽ là một trải nghiệm rất khác?

    Ngày hôm trước, tôi có cơ hội thử nghiệm, lái xe, chạy bộ trên New Hero12 Black đột nhiên có quá nhiều sự khác biệt lớn so với GoPro, chất lượng video tốt hơn, chống rung bất ngờ.

    Kiểm tra video tôi đã thực hiện trong kỳ nghỉ Homecoming ngày 2 tháng 9.Bầu trời ảm đạm và cuộc hành trình hơi gập ghềnh, nhưng máy ảnh đủ để ghi lại những khoảnh khắc của cuộc hành trình.

    Trước đây, tôi yêu thích những máy ảnh hành động này và quay khá nhiều video về sản phẩm và phụ kiện, nhưng không chia sẻ bất kỳ video nào, Huhu.Tôi đã sử dụng Hero6 Black và ngừng cập nhật phần mềm mới.Bây giờ tôi đang thích nó và mong được xem Hero12 Black tối nay lúc 20:00 ngày 06/09/23 để xem nó ra mắt như thế nào.

    Máy ảnh hành động bây giờ phổ biến hơn.Chúng có thể được sử dụng tại nhà, dễ sử dụng và đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình.Bạn có thể sử dụng chúng để ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong các hoạt động của bạn và chia sẻ những cảnh đó với bạn bè và gia đình của bạn.

    Người sáng tạo cũng có thể sử dụng nhiều phụ kiện hơn, từ đèn đến micrô bên ngoài từ GoPro, để làm cho video của họ trở nên chính hãng hơn.
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ những người đồng hành MMO tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.