Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#Tet22: Kiểm tra, bảo dưỡng xe trước khi về quê nghỉ Tết

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 24/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Bảo trì xe máy trước kỳ nghỉ TET **

    TET Holiday đang đến, nhiều người sẽ trở về quê hương của họ bằng xe máy.Dưới đây là một số mẹo để kiểm tra xe máy của bạn trước khi khởi hành:

    *** Kiểm tra chất bôi trơn: ** Đây là thứ bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay thế thường xuyên để động cơ của động cơ có thể hoạt động trơn tru.
    *** Kiểm tra các dĩa: ** Kiểm tra xem ngã ba có còn sáng bóng hay không, liệu nó có được bôi dầu hay trầy xước hay không.Bạn cũng nên cố gắng xem liệu độ đàn hồi có còn ngon không.
    *** Kiểm tra hệ thống phanh: ** Đĩa phanh phải sạch, bạn có thể chạm vào tay để xem đĩa có dầu, cong vênh và đủ độ dày không.
    *** Kiểm tra chuỗi: ** Chuỗi cần được sạch, phun dầu bôi trơn.Khi bạn sạch sẽ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các vết nứt hoặc biến dạng của chuỗi mắt.
    *** Kiểm tra lốp xe: ** Bạn thấy lốp có quá hao mòn không.Nếu bạn có kinh nghiệm, bạn có thể thử nó với mẹo để xem lốp xe cứng/trẻ.

    ** Đối với xe tay ga, những điều cơ bản giống như ở trên nhưng sẽ có một vài chi tiết khác.phần.Hãy nhớ kiểm tra cẩn thận hệ thống phanh, phanh, xe tay hoặc số vẫn sử dụng số để giữ lại, nhưng chiếc xe tay ga không có gì để vội vàng ở đó.

    ** Đối với những người không mang xe đế
    Chi tiết tại: Gia nhập group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, kèm theo bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều loại antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...