Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thắc mắc ram mọi người giải đáp giúp e với ạ

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 17/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Máy tính xách tay có 2 khe cắm RAM, nhưng Trình quản lý nhiệm vụ hiển thị 2 trong số 4 khe được sử dụng.Tôi có thể thêm 2 thanh ram nữa không? **

    ** TL; DR: ** Vâng, bạn có thể thêm 2 thanh ram vào máy tính xách tay của mình nếu nó có 2 khe cắm ram và bo mạch chủ hỗ trợ nó.Tuy nhiên, bạn có thể cần nâng cấp lên một thanh RAM dung lượng cao hơn để sử dụng cả 4 vị trí.

    ** Phiên bản dài hơn: **

    RAM của máy tính xách tay của bạn được chia thành các khe và mỗi khe có thể giữ một thanh ram.Số lượng các khe cắm máy tính xách tay của bạn sẽ xác định số lượng RAM bạn có thể cài đặt.Trong trường hợp của bạn, máy tính xách tay của bạn có 2 khe cắm ram, vì vậy bạn có thể cài đặt tối đa 2 gậy ram.

    Khi bạn nhìn vào Trình quản lý tác vụ, bạn sẽ thấy trường Slots đã sử dụng hiển thị 2 trên 4. Điều này có nghĩa là máy tính xách tay của bạn hiện đang sử dụng 2 trong số 4 khe cắm RAM có sẵn.Nếu bạn muốn thêm RAM hơn, bạn có thể cài đặt 2 RAM khác để đưa tổng số lên tới 4.

    Tuy nhiên, bạn có thể cần nâng cấp lên một thanh RAM dung lượng cao hơn để sử dụng cả 4 vị trí.Ví dụ: nếu máy tính xách tay của bạn hiện có hai que RAM 4GB, bạn sẽ cần nâng cấp lên hai que RAM 8GB để sử dụng cả 4 khe cắm.

    Nếu bạn không
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.