Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thắc mắc sử dụng phần mềm ads civil

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Mac có thể chạy quảng cáo phần mềm dân sự không? **

    ** TL; DR: ** Vâng, Mac có thể chạy phần mềm dân sự quảng cáo.Tuy nhiên, bạn có thể cần cài đặt một số phần mềm bổ sung để nó hoạt động.

    ** Câu trả lời chi tiết: **

    ADS Civil là một phần mềm kỹ thuật dân dụng được sử dụng để thiết kế và quản lý đường, cầu và các dự án cơ sở hạ tầng khác.Nó là một phần mềm dựa trên Windows, nhưng có một cách để chạy nó trên Mac.

    Để cài đặt quảng cáo dân dụng trên Mac, bạn sẽ cần cài đặt trình giả lập Windows có tên Parallels Desktop.Parallels Desktop cho phép bạn chạy các chương trình Windows trên Mac bằng cách tạo máy ảo.

    Khi bạn đã cài đặt Parallels Desktop, bạn có thể cài đặt quảng cáo dân dụng trên máy ảo.Để thực hiện việc này, hãy mở Parallels Desktop và nhấp vào nút Thêm Windows hoặc Linux VM mới.Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để cài đặt Windows trên máy ảo.

    Khi Windows được cài đặt, bạn có thể cài đặt quảng cáo dân dụng trên máy ảo.Để làm điều này, hãy mở Windows Store và tìm kiếm ADS Civil.Nhấp vào nút Cài đặt để cài đặt phần mềm.

    Khi quảng cáo dân sự được cài đặt, bạn có thể mở nó và bắt đầu sử dụng nó.Để làm điều này, nhấp vào nút Bắt đầu và tìm kiếm ADS Civil.Nhấp vào biểu tượng Quản
    Chi tiết tại: Tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn sẽ có cơ hội nhận đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, và nhiều công cụ khác để phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist