Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thắc mắc về Iphone nhờ ae chỉ giúp

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 12/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    #Battery #weight ** Câu hỏi về iPhone: iPhone có cân nhiều hơn khi pin được sạc đầy không? **

    ** A: Không, trọng lượng của iPhone không thay đổi khi pin được sạc đầy. **

    Trọng lượng của iPhone được xác định bởi các vật liệu được sử dụng để xây dựng thiết bị, bao gồm các thành phần kim loại, thủy tinh và nhựa.Bản thân pin là một thành phần tương đối nhẹ và trọng lượng của nó không ảnh hưởng đáng kể đến trọng lượng tổng thể của điện thoại.

    Tuy nhiên, có thể bạn có thể nhận thấy iPhone sẽ nặng hơn khi pin được sạc đầy.Điều này là do pin sạc đầy chịu áp lực nhiều hơn so với pin sạc một phần.Áp lực này có thể khiến điện thoại cảm thấy nặng hơn một chút trong tay bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn có nhiều dữ liệu được lưu trữ trên iPhone, điện thoại cũng có thể cảm thấy nặng hơn.Điều này là do dữ liệu được lưu trữ trên bộ nhớ flash của điện thoại, đây là một thiết bị lưu trữ trạng thái rắn.Các thiết bị lưu trữ trạng thái rắn dày đặc hơn ổ cứng truyền thống, vì vậy chúng có thể nặng hơn.

    Nhìn chung, trọng lượng của iPhone không thay đổi đáng kể khi pin được sạc đầy.Tuy nhiên, bạn có thể nhận thấy điện thoại nặng hơn do áp suất tăng của pin và trọng lượng của dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị.

    #iphone #Battery #weig
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia nhóm MMO Telegram và Facebook để tải xuống bộ công cụ Antidetect, Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO