Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thăm khu phức hợp Huawei ở Thâm Quyến: Như một châu Âu thu nhỏ

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 9/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Huawei có khu vực văn phòng kiểu châu Âu ở Thâm Quyến **

    [Hình ảnh của một tòa nhà trong khu vực phong cách châu Âu của Huawei]

    Huawei có một khu vực rộng lớn ở Thâm Quyến được xây dựng theo phong cách châu Âu, được sử dụng như một văn phòng và thỉnh thoảng nhận khách.Mọi người đi đến khu vực này sẽ thấy như thể họ đang đến thăm một khu vực nhất định ở châu Âu, không đến các tòa nhà văn phòng.Không gian ở đây là để tạo ra môi trường làm việc thư giãn và thoải mái nhất cho nhân viên của mình.

    [Hình ảnh của một xe điện ở khu vực Huawei kiểu châu Âu]

    Tôi đã đến thăm nhiều văn phòng của các công ty công nghệ trong nước và toàn cầu, ví dụ Google, Grab, Xiaomi, VNG, FPT, ... nhưng không có nơi nào lớn như Huawei.Trong chuyến đi vào đầu tuần, tôi được dẫn đến thăm các ngôi làng kiểu châu Âu của họ ở Thâm Quyến.Cả hai đều được ghé thăm được xây dựng như những khu phố thu nhỏ với các tiện nghi đầy đủ, phải đi bằng xe điện hoặc xe hơi qua các khu vực khác nhau.

    [Hình ảnh của một tòa nhà ở khu vực Huawei kiểu châu Âu]

    Tại Việt Nam, FPT ở Da Nang cũng được xây dựng thành một khu phức hợp văn phòng và nhà ở cho nhân viên nhưng quy mô không bằng Huawei, theo quan sát của nó.

    [
    Chi tiết tại: Tham gia cộng đồng chuyên về nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO