Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thẩm quyền tên miền là gì và cách tăng nó

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 14/2/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam

    1 số công ty và thương hiệu dùng Domain Authority (DA) để nghiên cứu và đánh giá kết quả của các chiến lược kỹ thuật số của họ.
    [​IMG]
    Nhưng số liệu này đích thực có ý nghĩa gì? Chúng ta có nên đích thực phấn đấu để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nó? Thẩm quyền tên miền cao có giúp LCA xếp hạng tốt hơn trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không?

    Thẩm quyền tên miền có thể là 1 số liệu rất bổ ích để biết trạng thái của 1 trang web so với các đối thủ cạnh tranh tương tự, nhưng LCA phải củng cố rằng đó không phải là 1 yếu tố xếp hạng cho Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    Trong bài đăng này, LCA sẽ xác định thẩm quyền miền là gì — và không phải là gì — và những gì bạn sẽ muốn tính đến để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nó.

    Cơ quan tên miền là gì?

    Điều thực sự quan trọng là phải xác định thẩm quyền tên miền là gì và không phải là gì để hướng chiến lược kỹ thuật số của bạn đi đúng hướng.

    Thẩm quyền tên miền (DA) là 1 số liệu được Moz Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trước hết để dự đoán khả năng 1 tên miền sẽ xuất hiện trong SERPs so với các đối thủ cạnh tranh của nó:

    [​IMG]Điều quan yếu là phải làm nổi trội điều đó Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO như 1 yếu tố xếp hạng để quyết định cách xếp hạng các trang web. Vì vậy, nó không phải là số liệu sẽ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO xếp hạng của bạn trong trang kết quả của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngần (SERPs). Tuy nhiên, thẩm quyền tên miền là 1 chỉ số tốt sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất của trang web của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

    Ngày nay, thước đo này không chỉ được dùng bởi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO khác nhau như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOđã Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chỉ số Thẩm quyền của riêng họ — là 1 thuật toán sử dụng dữ liệu từ các kết liên ngược, tên miền giới thiệu hoặc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO khoảng, trong số những thứ khác, để quyết định điểm Thẩm quyền. thành thử, dù rằng đây không phải là yếu tố xếp hạng chính thức được Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sử dụng, nhưng đây là số liệu hữu ích để biết tình trạng trang web của bạn so với đối thủ cạnh tranh.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Điểm thẩm quyền tên miền tốt là gì?

    Điểm xếp hạng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tìm Thẩm quyền tên miền của Moz xếp hạng từ 1 đến 100, với số cao hơn có tức thị xác suất có kết quả tốt hơn trong SERPs. Để xác định số liệu này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ tính đến cả số lượng và chất lượng của các kết liên mà 1 trang web nhận được.

    Nếu 1 trang có các liên kết ngược từ các trang có thẩm quyền cao — chẳng hạn như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Wikipedia, các trang của chính phủ, các tờ báo hoặc tùng san nổi tiếng — thì trang đó sẽ có xác suất cao hơn để có điểm cao hơn.

    Tùy thuộc vào loại ngành hoặc đặc điểm của trang web, sẽ có nhiều khả năng hơn — và bổ ích hơn — để có được 1 số liên kết ngược so với các kết liên ngược khác.

    Ví dụ, 1 trung tâm đào tạo có thể tầng các kết liên từ các tờ báo nhà nước, các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và các bài báo học thuật hoặc các trang web của chính phủ. Mặt khác, 1 trang web Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO địa phương có thể thích được liên kết bởi các tờ báo khu vực hoặc tùng san ngành, vì những kết liên ngược đó có giá trị hơn đối với đối tượng đích của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, ngay cả khi họ không có Thẩm quyền tên miền cao nhất.

    Sau đó, việc xác định thẩm quyền miền tốt là khác nhau đối với mỗi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. chung cuộc, điều quan yếu là bạn phải phân tích các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mình và đưa ra kết luận hạp với trang web của riêng bạn, dựa trên xếp hạng của bạn cũng như xếp hạng của các đối thủ cạnh tranh.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Làm cách nào để kiểm tra Thẩm quyền tên miền của tôi?

    Trên Moz, bạn có thể soát miễn phí Thẩm quyền tên miền của trang web của mình phê chuẩn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Bạn chỉ cần nhập URL gốc của tên miền (chả hạn như HubSpot.com) và điểm số Cơ quan quản lý miền của trang web của bạn sẽ tự động xuất hiện.

    [​IMG]

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO kỹ thuật số cũng cung cấp các tính năng khác — chẳng hạn như số miền liên kết bên ngoài độc nhất (Miền liên kết), số trang độc nhất kết liên đến 1 trang (liên kết trong nước) và tổng số từ khóa mà trang web này đang xếp hạng trong 50 vị trí hàng đầu trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (Xếp hạng từ khóa), trong số các số liệu khác.

    [​IMG]

    Cơ quan tên miền so với Cơ quan trang

    Trong khi Cơ quan miền đo lường xác suất của 1 bít tất web để xếp hạng trong SERPs, Page Authority tập trung cụ thể vào xác suất xếp hạng từng trang của trang web riêng lẻ.

    Điều này cho phép bạn xác định hiệu suất của các trang riêng lẻ — chẳng hạn như bài đăng trên blog hoặc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO — để phân tách những trang nào có thể cần tinh chỉnh để đạt điểm cao hơn.

    [​IMG]

    Chỉ báo Độ uy tín của Trang có thể giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên và xác định các thực hiện tiếp theo cần Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trong chiến lược kỹ thuật số của mình dựa trên các trang có khuôn khổ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nhiều nhất.

    [​IMG]

    Cách xây dựng thẩm quyền tên miền

    hiện, hãy vận dụng điều này vào thực tế: làm thế nào bạn có thể xây dựng thẩm quyền tên miền và xếp hạng tốt hơn đối thủ cạnh tranh của mình?

    BẰNG Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chỉ ra rằng, vấn đề không chỉ là tổng số liên kết đến trang web của bạn hoặc tổng số kết liên tên miền, mà còn là chất lượng trong số những liên kết đó, những liên kết có can hệ để hiểu trang web của bạn nói về cái gì.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Để xây dựng Thẩm quyền tên miền, đây là 1 số Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cần ghi nhớ:
    • Chất lượng, trước số lượng. Ưu tiên các kết liên ngược có liên tưởng, trước hàng nghìn liên kết ngược không đáng kể.
    • phân tích các kết liên ngược của bạnvà bảo đảm rằng tất các trang web thú vị có liên kết ngược đều có lượt theo dõi.
    • Tạo Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chất lượng, giúp bạn dễ dàng có được các liên kết ngược tự nhiên hơn.
    • Tạo Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tập kết vào của bạn khán giả mấu chốtcó thể quyến rũ họ và lan truyền.
    • Cập nhật Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cũ hơn của bạn. Đi qua những trang có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không được lập chỉ mục hoặc có điểm thẩm quyền trang thấp và thêm thông báo mới mà người dùng quan hoài.
    • Xác định đối thủ cạnh tranh của bạn và so sánh bạn với họ. phân tích những điều bạn làm và không làm có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị trang web của mình.
    • Học nơi chính của bạn đối thủ cạnh tranh có được các liên kết ngược từ. Bạn có thể lấy những cái tương tự không?
    • quảng bá Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trang web của bạn, theo cách nguyên bản và độc đáo, duyệt các kênh khác như mạng tầng lớp hoặc bản tin.
    Xây dựng Cơ quan quản lý miền của bạn là 1 chiến lược dài hạn — cần có thời gian và bạn không thấy kết quả ngay tức khắc. Tuy nhiên, làm theo các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này sẽ giúp bạn tăng khả năng hiển thị trang web của mình trên SERPs với mục đích tăng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tiếp cận vào trang web của bạn.

    thực hành các thực hiện này để tụ hội vào việc tăng chất lượng và số lượng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thay vì chỉ điểm số Thẩm quyền tên miền của bạn.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. sandicos55

    sandicos55 Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    6,649
    0
    36
    Nam
    Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ hữu ích để phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia vào Group MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO