Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Than Duc Nam 12. Tháng chín tại 07:50 Tâm sự cách đây hơn 1 tháng khi có...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Chi Nguyễn, 25/9/18.

  1. Than Duc Nam
    12. Tháng chín tại 07:50

    Tâm sự cách đây hơn 1 tháng khi có người em chia sẻ về Xenzuu. Lúc đầu mình cũng không tin và cũng có rất nhiều câu hỏi giống như các AC ấy làm gì có cty nào Miễn Phí lại trả tiền cho mình khi sử dụng nhưng khi tìm hiểu kỹ và quyết định cho mình 1 cơ hội và đã bắt tay vào Chơi giống Faceboo thấy hay bắt đầu chia sẻ.
    Khi tôi chia sẻ về mạng xã hội Xenzuu có những người chưa biết họ đọc xong hỏi:
    + Có thật không bạn? Có rút được tiền không? Bạn kiếm được bao nhiêu tiền rồi? nhiều chưa? Sao đơn giản vậy? có những người bạn nhắc khéo bị lừu đó… Nếu là bạn thì bạn phải làm sao? Giải thích như thế nào nhỉ?
    + Cũng rất nhiều bạn hỏi Xenzuu là gì thế bạn? Mình thấy hay quá? Làm như thế nào bạn ơi? Gửi link mình đăng ký vơi? Làm thế nào để có tiền nhiều và nhanh nhất chỉ mình với? …Theo bạn thì sao?
    + Cũng có những bạn đã đăng ký vào Xenzuu nhưng không làm gì cả lâu lâu mở ra coi like,thích..và hay hỏi: Bạn ơi sao mình không thấy tiền về nhỉ? Sao tiền về ít thế? Làm cái này cũng lâu có tiền nhỉ? Theo bạn thì trả lời sao?..
    *Mình thường hay nói:
    -Bạn hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ vì hiện nay với thời buổi công nghệ 4.0 và thông tin trên Google và các trang mạng xã hội khác rất là mở nên cũng dễ biết nó.
    -Khi đã tìm hiểu rồi thấy phù hợp với mình và mọi người thì làm tới luôn đúng, đủ theo chính sách cty
    -Mình đã không có tiền thì phải dành thời gian với nó để làm và muốn có tiền nhiều thì cũng cần phải có thời gian để phát triển cũng giống như 1 người phụ nữ khi mang Thai tới giờ, ngày, tháng khăc tự nhiên thôi hay như cái cây mình trồng xuống đất cũng phải cần thời gian để nó lớn và phát triển.
    1. Đăng ký Miễn Phí tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với mã Phiếu thưởng "XGBP6PTX" nhận 2 $ đầu tiên . Mỗi ngày vào 5-10 phút và chia sẻ vài người bạn, người thân cùng đăng ký, sử dụng Xezuu giống như mình.
    *Bây giờ thì vẫn có những người cứ hỏi, cứ xem, cứ nghi ngờ còn mình thì cứ rút Tiền về tài khoản hàng ngày, hàng tháng, Vậy Đó.Tại sao Bạn không cho mình cơ hội nhỉ?
    [​IMG]
     
  2. Kiếm tiền đi mn