Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Tháng mấy bắt đầu ra mắt iPhone 15 pro max cả nhà nhỉ, điện thoại hỏng rồi, muốn mua 1 con mà...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 13/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 15 Pro Max Day ngày: Bạn nên mua iPhone 14 Pro Max hay đợi? **

    ** iPhone của bạn bị hỏng và bạn đang tìm mua một cái mới.Nhưng với iPhone 15 pro max chỉ quanh quẩn, bạn không chắc bạn có nên đợi hay mua iPhone 14 pro max ngay bây giờ không. **

    ** Đây là một cái nhìn về ưu và nhược điểm của cả hai điện thoại để giúp bạn đưa ra quyết định. **

    **** iPhone 14 pro max **

    *** Ưu điểm: **
    *** Hiệu suất tốt hơn: ** iPhone 14 Pro Max có bộ xử lý nhanh hơn iPhone 15 Pro Max, do đó, nó sẽ có thể xử lý các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe hơn một cách trơn tru hơn.
    *** Tuổi thọ pin dài hơn: ** iPhone 14 Pro Max có pin lớn hơn iPhone 15 Pro Max, vì vậy bạn có thể mong đợi được sử dụng nhiều hơn trước khi phải sạc lại.
    *** Máy ảnh tốt hơn: ** iPhone 14 Pro Max có camera tốt hơn iPhone 15 Pro Max, với khẩu độ rộng hơn và cảm biến lớn hơn.Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể chụp ảnh và video tốt hơn với iPhone 14 Pro Max.

    ** Nhược điểm: **
    *** đắt hơn: ** iPhone 14 pro max đắt hơn iPhone 15 pro max.
    *** Không phải là mới: ** iPhone 14 Pro Max hơn một năm so với iPhone 15 Pro Max, vì vậy nó không có các tính năng mới nhất.
    [.
    Chi tiết tại: Để có được các công cụ hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist và đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời, hãy tham gia nhóm MMO Telegram lớn nhất: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO