Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#Thaoluan Chuyện tình 3P của anh em nhà họ Bit (đêm 23/11/2017) Ngày hôm...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi King Alex, 24/11/17.

  1. #Thaoluan Chuyện tình 3P của anh em nhà họ Bit (đêm 23/11/2017)

    Ngày hôm nay, biến số lớn nhất trên thị trường là sự trỗi dậy của BTG, nó đã được pump khá mạnh, lên đến 296 vào tối 23/11. Điều này cho thấy thị trường đã thể hiện sự quan tâm và lòng tin đến thằng út nhà họ Bit. Tuy nhiên, sự xuất hiện của BTG trên sàn đã khiến cho mối quan hệ giữa BTC và BCH trở nên phức tạp hơn nữa. Theo quan sát tối nay, 2 lần BTC bị pump nhẹ lên 8200 còn BCH và BTG lần lượt dump nhẹ rồi lại hồi. Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự tin tưởng của thị trường vào BTG đã đẩy giá trị (lòng tin) của BTC xuống thấp hơn. Có một số ý kiến cho rằng đêm nay BTC sẽ down khá mạnh, còn BTG và BCH sẽ pump lên. Cá nhân tôi cũng đồng ý với ý kiến này.

    Tối nay xin đưa ra 2 giả thiết như sau để khẳng định hơn mối quan hệ tương tác ngược chiều của 3 anh em nhà Bit.

    1. BTC pump lên 8300, dìm BCH và BTG xuống mạnh. Cá mập xả BTC rồi vào BCH và BTG, tiếp tục pump 2 em này lên. Sau đó lại xả 2 thằng đó để về BTC. Sau bão gió, BTC 7700, BCH 1600, BTG 350
    => Nếu xảy ra, ai bơi theo được thì lãi đậm.

    2. Cá mập trực tiếp xả BTC chuyển sang BCH và BTG, có thể lần lượt pump hoặc pump cùng lúc 2 thằng này. BTC có thể xuống đến 7k3-7k5, BCH có thể đến 1700, BTG có thể lên đến 380-400. Sau đó xả dần để hạ nhiệt, BTC về 7700, BCH lên 1600, BTG 330 hoặc hơn tí.

    Giả định như thế nên tối nay làm kèo kép vào BCH lúc 1470 và BTG 280, thử xem mình nhận định có đúng ko? :)

    Dù kịch bản nào xảy ra thì cá nhân tôi vẫn tin vào mối quan hệ tương tác ngược chiều này sẽ còn tái diễn nhiều lần. Từ nay mỗi lần biến động BTC, các bạn sẽ có thêm một cơ hội nữa để tận dụng kèo lãi kép.

    -------------------------------------------
    Ngoài ra, tối nay ETH đã trình diễn một show nhảy vọt lên đỉnh mới 413, giá có lúc vọt tới 418. Tuy nhiên, do bị cản rất mạnh nên không thể chạm ngưỡng 420. Có thể nói ETH chính là ngôi sao sáng nhất ngày 23/11 vì chỉ trong buổi chiều và buổi tối đã có 2 đợt pump rất mạnh, kết quả là từ 380 lên thẳng 413. Nhận định là đêm nay khó có thêm pump nữa, dự kiến ETH phải điều chỉnh để giảm nhiệt về mức 390-400.

    Update 0h15 24/11: Đã đánh giá thấp tham vọng của ETH, em ấy lên sóng lần 3 và đập tay lên đỉnh mới 423.
    --------------------------------------------
    XRP cũng đang pump khá tốt hiện tại. Hôm qua tôi đã có bài test về XRP để xem phản ứng của nó với 2 tin tức nhận được (XRP trở thành đồng tiền thanh toán tại một vài ngân hàng lớn và lên sàn Houbi (TQ). Để rõ hơn vấn đề này, hãy cho XRP thêm một đêm để chứng minh nó là siêu ổn định trước mọi loại giông bão, hay cũng chịu ảnh hưởng của tin tức có lợi???
    --------------------------------------------
    NEO, tại sao tôi lại nhắc đến con Rùa vừa cứng vừa thối này, là bởi vì quá chán và sợ nó. Trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu về các loại coin, ban đầu tôi ko chú ý thằng này. Nhưng rồi sau khi đích thân trải nghiệm 2 đợt dump ăn sóng hồi và hiện tại đang bị giam một phần vốn với nó thì tôi đã học được rất nhiều điều.
    Cá nhân tôi khuyến khích các bạn Trader mới nên dành thời gian và tiền bạc để thử sml với NEO và XRP một chút, có thể chỉ một vài trăm $ và khoảng 3 ngày thì tôi tin chắc rằng các bạn sẽ học được nhiều điều từ 2 thằng này. Cực kì nổi bật cho 2 hình ảnh:
    - XRP là đại diện sáng giá nhất cho đồng tiền thanh toán online thực thụ : giá nhỏ, ổn định, ít biến động;
    - NEO là đại diện của nô lệ cá mập. Bạn nào ngây thơ cho rằng thị trường coin là công bằng và trong sạch, xin mời vào NEO xem cho biết thế nào là nhốt coin, làm tường ép giá, cá mập thích cho nó ở giá đó bao lâu thì ở. NEO sẽ cho các bạn sml đến lúc ko thể kiên nhẫn hơn phải tháo chạy. Còn ngày pump tươi sáng thì chả biết là ngày mai của...ngày nào :))
     
  2. Do con Neo chủ yếu là Cá Mập TQ :)))
     
  3. Tình trạng giằng co của 3 thằng BIT chắc phải đợi đến tầm 2-3h quá =.=
     
  4. NEO đang thắp nến xanh, thu gom volume mạnh nhưng cũng chả có j để nói vì Cá mập mua túi bên trái, bỏ sang bên phải. Nhìn volume chả có ý nghĩa j. Đêm nay ngủ cứ set target 4x, ko pump thì mai lại thi gan với nó =))
     
  5. Giờ thì xem hot ETH lên sóng tập 3 có phá được đỉnh 420 ko nào
     
  6. ETH 417 rồi
     
  7. Hôm qua kẹt vốn nên đã thanh khoản hết coin, chiều giờ nhìn a e nó pumb mà lòng bối rối, chắc vài tháng nữa mới quay lại trade, giờ chỉ biết hóng tin thị trường
     
  8. Đêm nay mọi sự chú ý dồn vào em hotgirl ETH và 3 anh em nhà BIt, mọi coin khác đều bị lu mờ hết
     
  9. BTC đang có dấu hiệu dump
     
  10. LTC đang nhịp tăng
     
  11. ETH đang lên vù vù, ae vào cổ vũ em nó để cuối năm mình có thịt để ăn :) Lệnh đặt mua đủ để thông 420, chỉ là chưa biết là lệnh thật hay dựng order để dụ nđt mua giá cao hơn
     
  12. có tường mua, vãi rồi, ETH to the moon :3
     
  13. bên Polo phá đỉnh 420 rồi nhé
     
  14. Chính thức FLY
     
  15. đm cả BTG, BCH và BTC đều lu mờ trước sức nóng của ETH