Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Thắp hương tuần rằm nên dùng nước gì để mang lại may mắn?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Huongtaotac, 25/4/24.

  1. Huongtaotac

    Huongtaotac Thành Viên

    10%
    3/2/24
    71
    0
    6
    Nữ
    Thắp hương tuần rằm nên dùng nước lọc, nước trà hay nước gì để mang lại may mắn? Chắc hẳn nhiều người chưa biết điều này.

    Trong thờ cúng, nước là thứ không thể thiếu nhưng dùng nước gì? Và dùng như thế nào thì nhiều người vẫn chưa rõ.

    Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được giải đáp về vấn đề này.

    [​IMG]
    Thắp hương tuần rằm nên dùng nước gì để mang lại may mắn?​
    Ý nghĩa của nước trong thờ cúng thắp hương tuần rằm
    Khi chuẩn bị lễ vật thắp hương đối với người Việt thường không thể thiếu nước. Trên ban thờ của nhiều gia đình sẽ có sẵn kỷ nước. Còn những gia đình không dùng kỷ nước thì sẽ có cốc đựng nước, chén đựng nước…

    Trong phong thủy nước quản tiền nên thờ cúng nước để cầu mong may mắn và tốt lành. Trong đời sống nước là nguồn sống là thứ quan trọng nhất để duy trì sự sống. Nước cũng là một vật phẩm để soi mình.

    Đối với ban thờ Phật chén nước thanh khiết là để Phật tử soi mình khi ngồi trước ban thờ Phật. Đối với gia tiên nước được coi là đồ ăn thức uống. Đối với thần linh nước là thứ chiêu tài hút lộc.

    [​IMG]
    Nước là vật phẩm không thể thiếu khi chuẩn bị lễ vật thắp hương​
    Nước trên ban thờ là để đảm bảo yếu tố Thủy trong ngũ hành. Khi đặt nước trên ban thờ, gia đình có thể dùng kỷ 3 chén hoặc kỷ 5 chén. Nhưng có gia đình không dùng kỷ nước mà dùng các chén để đặt lên.

    Khi để nước trên kỷ là thể hiện sự vững chãi và yên ổn trên ban thờ. Còn việc dùng 3 chén riêng hay là dùng bộ kỷ thờ cúng đều không ảnh hưởng gì.

    Nếu dùng 3 chén tức là biểu thị cho thần linh, tổ tiên cùng bà cô ông mãnh.

    Còn thờ 5 chén đó là biểu trưng cho ngũ hành. Và 3 chén giữa đại diện cho Phật thánh thần linh, 1 chén bên bà cô ông mãnh và 1 chén là gia tiên.

    Tùy theo kích thước ban thờ của từng gia đình. Thì sẽ chọn đặt kỷ nước hay chén nước, cốc nước. Và đặt số lượng 3 hay 5 không ảnh hưởng tới tài lộc và đại kỵ thờ.

    Riêng trên ban thờ thần tài ngoài kỷ nước, cốc nước, chén nước sẽ còn có một bát nước thả hoa. Nhiều gia đình đặt thêm bát nước thả hoa này gọi và là minh đường tụ thủy. Nhằm để cầu mong may mắn, thu hút nhiều tài lộc.

    >>>> Tham khảo: Cách Xác Định Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Theo Tuổi Sinh Đại Cát

    [​IMG]
    Nước ở ban thờ Phật chỉ dùng nước tinh khiết còn tại ban thờ gia tiên có thể dùng nước trà
    [​IMG]
    Tượng Thích Ca​
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Thông thường khi dâng nước trong kỷ nước đối với thắp hương tuần rằm. Mọi người thường dùng nước sạch, nước lọc, nước lã hoặc nước đun sôi để nguội.

    +) Đối với ban thờ Phật thì dùng nước sạch là được. Còn việc nước đun chưa, hay nước lấy từ vòi nước máy ra đều được.

    Chú ý ở ban thờ Phật tuyệt đối không dùng rượu hay trà, cà phê hoặc nước ngọt… Ta chỉ nên dùng nước trắng. Bởi với ban thờ Phật ý nghĩa của chén nước là để phật tử soi mình, không phải mời Phật uống. Và các loại nước không phải nước trắng đều là thứ không thanh tịnh.

    +) Đối với ban Thần Tài: Nên lấy nước sạch để thờ hoặc rượu trắng. Chú ý không để các đồ uống khác vì không có ý trang trọng. Và hơn nữa sẽ nhanh bị hỏng, bị ruồi bâu gây mất vệ sinh khu vực thờ và không chiêu tài hút lộc.

    +) Đối với ban gia tiên. Dân gian có câu ma uống nước lã nên thường sẽ dùng nước lã chưa đun sôi, lấy trực tiếp từ vòi để thờ cúng.

    >>>>> Xem thêm: – Cách Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tránh phạm đại kị

    Nhưng đến nay các chuyên gia tâm linh văn hóa cho rằng nước đã đun sôi hay nước lã cũng đều được. Và cũng không nên dùng nước ngọt nhiều màu.

    Bởi vì thực chất nước ngọt có gas, nước màu không thanh sạch tôn kính, trang nghiêm. Cho nên sẽ bị kiêng kỵ trong thờ cúng. Có thể dùng trà để thắp hương ban gia tiên.

    Trên đây là những thông tin Đồ Thờ Đức Hiệp muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp gia đình bạn nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

    Ngoài ra nếu bạn đang có dự định thiết kế lại không gian thờ. Hoặc tìm các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cho không gian thờ nhà mình. Đồ Thờ Đức Hiệp sẽ là cơ sở uy tính đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

    Chúng tôi cam đoan sẽ sử dụng các chất liệu chất lượng để làm các sản phẩm gửi đến bạn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành tốt nhất cho các sản phẩm bạn chọn.

    [​IMG]
    Nội thất không gian thờ​
    Liên hệ với Đồ Thờ Đức Hiệp.
    Công Ty/ Xưởng Đồ Thờ Đức Hiệp Sơn Đồng
    : (nghệ nhân Nguyễn Đức Hiệp),
    Xưởng sản xuất: Ngã Tư, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội(sau Ngân Hàng Agribank Sơn Đồng)
    : Liền kè 7 – Ô 16 – Khu Đô Thị Tân Tây Đô – Đan Phượng – Hà Nội

    >>>> Xem thêm: – Trồng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hợp phong thủy, đón quý nhân.
     
    Quan tâm nhiều