Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thật sự lì đòn. Sau khi nộp 60 củ thì vô tình phát hiện website Grab có rất nhiều hình ảnh không...

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Crypto, 17/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Lấy xin lỗi vì đã không hiển thị bản đồ đầy đủ của Quần đảo Spratly và Paracel **

    Lấy xin lỗi vào thứ Sáu (18 tháng 3) vì đã không hiển thị bản đồ đầy đủ của Quần đảo Spratly và Paracel trên trang web của mình.Công ty cho biết đó là một sự giám sát và kể từ đó đã khắc phục vấn đề.

    Lời xin lỗi được đưa ra sau khi một người dùng lấy ở Việt Nam nhận thấy rằng trang web của công ty không hiển thị toàn bộ phạm vi của hai hòn đảo đang tranh chấp.Người dùng, người có tên là Nam Nguyễn, đã lên phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ ảnh chụp màn hình của trang web và bày tỏ sự thất vọng của mình.

    Lời xin lỗi của Grab đã được đáp ứng với các phản ứng hỗn hợp trực tuyến.Một số người dùng đã ca ngợi công ty vì phản hồi nhanh chóng, trong khi những người khác nói rằng quá ít, quá muộn.

    Vụ việc là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.Nó cũng nhấn mạnh sự cần thiết của các công ty phải nhạy cảm hơn với sự nhạy cảm chính trị của các quốc gia nơi họ hoạt động.

    #Grab #SouthChinasea #Spratlyislands #Paracelislands
    =======================================
    **Grab apologizes for not sho
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.