Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thấy màn gập bản 4 hạ giá nhiều rồi

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 17/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Gấp 4 so với S23 Ultra: Bạn nên mua cái nào? **

    Samsung Galaxy Fold 4 và Samsung Galaxy S23 Ultra là hai trong số các điện thoại thông minh được mong đợi nhất năm 2023. Cả hai điện thoại đều cung cấp thông số kỹ thuật và tính năng ấn tượng, nhưng có một số khác biệt chính giữa chúng mà bạn nên xem xét trước khi mua.

    **Thiết kế**

    Fold 4 có một thiết kế độc đáo gấp một nửa để tạo ra một thiết bị giống như máy tính bảng nhỏ gọn.Mặt khác, S23 Ultra có thiết kế điện thoại thông minh truyền thống hơn.Cả hai điện thoại được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có cảm giác cao cấp trong tay.

    **Trưng bày**

    Fold 4 có màn hình AMOLED 6,7 inch ở bên trong và màn hình AMOLED 6,2 inch ở bên ngoài.S23 Ultra có màn hình AMOLED 6,8 inch.Cả hai màn hình đều sắc nét và sôi động, nhưng màn hình bên trong của Fold 4 lớn hơn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

    **Hiệu suất**

    Fold 4 được cung cấp bởi bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1, trong khi S23 Ultra được cung cấp bởi bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus.Cả hai bộ xử lý đều rất mạnh và có thể xử lý ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất.Nếp gấp 4 có RAM 12GB, trong khi S23 Ultra có RAM 16GB.Điều này có nghĩa là S23 Ultra nhanh hơn một chút so với Fold 4.

    **M
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để nhận được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.