Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Thấy nhiều bác hỏi về các xác minh tài khoản Bittrex quá, nên em hướng dẫn...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Tiến Thao, 14/11/17.

  1. Thấy nhiều bác hỏi về các xác minh tài khoản Bittrex quá, nên em hướng dẫn các bác viết mail gửi support Bittrex để xác minh tài khoản.
    Một số lưu ý trước khi làm
    1. Đăng ký tài khoản trong phần Support của Bittrex. (tự Gu gồ).
    2. Gửi mail support không cần nhiều. cùng lắm là 2 lần nhưng lần 2 phải tự khắc phục lần 1.
    3. Khuyến khích bật 2 FA, tăng độ trust cho tài khoản.
    4. Không gửi thông tin cá nhân nhờ người khác xác minh hộ, hãy tự làm. (tự hiểu vì sao).
    5. Xác thực tài khoản ở các sàn khác nhau nên sử dụng các hình ảnh những lần khác nhau.
    6. Quan trọng nhất là nội dung đi thẳng vấn đề, rõ ràng vì đã fail auto thì có nghĩa Bittrex sẽ duyệt bằng người duyệt nên sẽ lâu. Đến mình thì phải tận dụng cơ nội => Nội dung mail phải đúng và trúng, ảnh rõ ràng.
    Cụ thể, các bác làm như sau:

    * CHỤP ẢNH, yêu cầu rõ mặt, nội dung, không cắp ghép chỉnh sửa, gồm:
    - Ảnh hộ chiếu (có ký tên của mình vào hộ chiếu, nhiều bác quên), đặt cạnh luôn CMND cũng được, nếu đã đi nước ngoài thì chụp luôn phần có dấu xuất hoặc nhập cảnh (tăng độ trust).
    - 1 Ảnh tự sướng rõ mặt, không đeo kính hay đội mũ, Tay cầm hộ chiếu có mặt để đối chiếu. Đồng thời thêm tờ giấy ghi "Bittrex và ngày tháng chụp".

    * NỘI DUNG EMAIL GỬI SUPPORT:

    - Subject: Enhanced Account Verification, second time

    - Nội dung email:
    Hello bittrex support team, it's been over 7 days since I was unable to upgrade automated account authentication and Bittrex switched to manual censorship. However, up to now I have not received an answer about authenticating my account.
    There are some information I want you to understand:
    - In Vietnam, our names usually have characters unlike English, for example, as my name is written in full Vietnamese in the order of "Thich Thi Nhich".
    - When filling in information about the last name, first and middle name. In Vietnam, there are many people with the same first name like me "Thich", but the names and middle names are different and diverse. However, for English, i don't know exactly but it's swap in VietNamese. I do not understand why Bittrex is my name Nguyen Thao when it is usually Thich Thi Nhich or Thi Nhich Thich or Nhich Thich Thi in some case. It is unclear whether I filled out my middle name in the basic information or Bittrex did not show it "Thi"
    - One last important thing, "Thích Thì Nhích" is very rare in Vietnam, the ability to have full names and date of birth, homeland is almost impossible.
    So, there is probably some confusion when you censor my name in writing on ID, Passport. Their order, name and middle name.
    To provide more information for you to confirm and upgrade my account. I would be pleased to send you the following information so that you have the grounds to confirm.
    Thanks for the support of Bittrex, hope to receive news from you soonest.
    Best and regard!
    Thường thì 3 ngày các bác sẽ được xác nhận tài khoản đã được xác minh. Thậm chí còn được Bittrex xin lỗi vì sự chậm chễ. :)).
    Bonus: Trả lời một số câu hỏi các bác hay hỏi.
    - Add vào Slack chat của Bittrex để được hỗ trợ nhanh hơn?
    Trả lời: Không có sự ưu tiên khi bạn chat yêu cầu hỗ trợ qua Slack. Đồng thời bạn phải xác minh ở mức Enhanced rồi ms có thể mời được, Basic không được vào (rule bittrex).
    - Bạn nhập tên giả ngay từ đầu khi lập tài khoản?
    Trả lời: Mình không có kinh nghiệm trong việc cứu tài khoản kiểu này. Thông thường thì sẽ không cứu được, trừ khi bạn có một tài khoản khác rất trust để liên hệ, và sẽ cần rất nhiều thứ để chứng minh được tài khoản đó là của bạn để lấy lại (vì cơ bản là con người và thông tin đó không tồn tại :)))
    - Đã xác thực ở dạng Basic và tài khoản vẫn đang hoạt động bình thường có nên xác nhận nâng cao?
    Trả lời: Nhiều người nói thời điểm này không nên tuy nhiên theo mình thì vẫn nên làm nếu thông tin của bạn là đúng như trong giấy tờ cá nhân của bạn.
    - bla bla bla???
    Trả lời: Đa số các câu hỏi ở đây và các câu hỏi khác, các bác chịu khó đọc một chút đều có người giải đáp, đừng hỏi những câu hỏi ngu ngơ, chung chung khi chưa tìm hiểu.

    Chúc các bác thành công!
    Comment các câu hỏi khoai chút em sẽ trả lời :)). Bác nào xác thực được mà nhiều tiền quá có thể chia bớt cho anh em. :)).
    [​IMG]
     
  2. Vậy e chưa có hộ chiếu thì dùng cmnd đc ko?
     
  3. Bittrex tào lao đã enhanced rồi nó hứng lên disable acc mình mấy nay chả làm gì đc
     
  4. Klq nhưng ảnh này từ world cup 2006 thì phải:))
    P/s: để lại cmt cho khỏi trôi bài:))
     
  5. A ơi e làm đúng như chỉ dẫn trên mạng nhưng bị lỗi Name Mismatch là s ạ?
     
  6. Mình đã verify Enhanced thành công n Basic lại báo ko verify dc.ko biết có nhận gửi tiền dc ko
     
  7. Trần Khắc Sơn